Bán chồng tập 11: Vì sao Như phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Vui?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/08/2019 09:34 GMT+7

Bán chồng tập 11: Vui bắt đầu có tình cảm với Nương và hứa sẽ cố gắng làm người chồng tốt; Như ganh tỵ tìm cách phá hoại hôn nhân của vợ chồng Nương.

Bán chồng tập 10 là những diễn biến xoay quanh chuyện Vui lấy trộm tiền của Nương đưa cho mẹ Vui đi khám bệnh cho Như mượn. Dù biết chuyện nhưng Nương luôn tỏ ra nhường nhịn, chịu đựng và không để cho mẹ chồng biết. Mặc khác cô vẫn chuẩn bị chu đáo một số tiền khác để Vui đưa mẹ lên Sài Gòn khám bệnh. Chính cách cư xử này đã khiến Vui cảm động và có tình cảm hơn với vợ.

Vui hứa với Nương sẽ cố gắng làm người chồng tốt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đưa mẹ lên Sài Gòn khám bệnh Vui tình cờ “đụng độ” với Diệu Ngọc ở ngoài đường. Với bản tính kiêu căng nên Ngọc mắng Vui xối xả vì cho rằng anh “làm tiền” mình, do Vui bắt Ngọc đền điện thoại bị rơi vỡ khi cả hai va vào nhau. Khi Ngọc đi rồi thì Vui phát hiện cô nàng làm rơi lại chiếc điện thoại iPhone đắt tiền. Anh và mẹ sau khi khám bệnh xong, ngồi chờ gặp Ngọc để trả lại điện thoại. Thấy Vui thật thà, Ngọc cho mẹ con Vui ở nhờ một đêm tại phòng làm việc của mình và gợi ý Vui nếu muốn xin việc ở Sài Gòn thì liên lạc với cô.
Bán chồng tập 10 còn xoáy sâu vào chuyện tình cảm của Ngọc và Hưng. Khi Ngọc càng lún sâu vào tình yêu với Hưng thì anh này bắt đầu bộc lộ bản chất sở khanh. Một mặt Hưng thông báo với Ngọc anh phải đi công tác Thái Lan 1 tháng nhưng 1 tuần sẽ tranh thủ về thăm Ngọc một lần. Nhưng thực ra anh đi đón vợ Phương Nga (Ngọc Lan) ở nước ngoài về và đưa về căn biệt thự của vợ chồng anh trước đây. Cô này bị tật ở chân phải ngồi xe lăn. Đây cũng chính là cô gái trong bức ảnh mà Ngọc tình cờ nhìn thấy ở một căn biệt thự khác mà Hưng đang ở. Hưng từng giải thích với Ngọc đó là người vợ đã mất cách đây 2 năm do tai nạn giao thông vì đỡ cho anh khỏi bị tông xe.

Giữa đêm khuya Như cố ý hẹn Vui ra ngoài tâm sự...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Nga cũng tỏ ra áy náy vì mình tật nguyền không làm tốt phận sự người vợ nên bày tỏ Hưng nên có một người đàn bà khác nhưng anh này một mực khẳng định sẽ ở bên Nga cả đời, chăm sóc cho vợ.
Bán chồng tập 11 phát sóng tối nay 26.8 trên VTV3 lúc 21 giờ 30 hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn khi Vui và Nương tình cảm ngày càng khắng khít. Được sự động viên của Nương, Vui xin phép mẹ lên Sài Gòn làm việc. Nể con dâu mẹ Vui đồng ý. Vui hứa với Nương sẽ cố gắng làm việc, làm người chồng tốt, có tiền lo cho cuộc sống của mẹ và vợ để Nương đỡ vất vả đi bán bánh cam mỗi ngày: “Nương yên tâm nha. Vui đi lên Sài Gòn Vui làm có bao nhiêu tiền lương, Vui gom hết đưa cho Nương để Nương đỡ cực khổ. Vui muốn khi làm chồng rồi phải là người chồng tốt. Để cho tất cả các cô gái ở cái xã này phải ganh tỵ với Nương luôn”.
Đang mùi mẫn trò chuyện với nhau thì Như xuất hiện bóng gió: “Vợ chồng mùi mẫn dữ ha. Bộ âu yếm trong phòng chưa đã hay sao còn dắt ra ngoài này tình tình tứ tứ nữa, muốn người khác ganh tị hả”. Biết Vui từng có tình cảm với mình nhưng giờ lại chuyển hướng về Nương nên Như đã ganh tị ra mặt.
Bán chồng tập 11 còn hé lộ cảnh Vui đang thân mật với vợ trong phòng giữa đêm khuya thì Như gọi điện hẹn Vui ra bến ghe để tâm sự…
Bán chồng tập 11: Vui sẽ xử lý thế nào trước những “chiêu trò” phá đám của Như? Còn Nương có tiếp tục nhường nhịn bà chị dâu quá đáng như Như không? Vui có trở thành một người chồng tốt như đã hứa với Nương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.