Bài phỏng vấn của Song Hye Kyo bị báo Hàn 'bóp méo'

24/07/2019 13:54 GMT+7

Newsen cho hay những câu trả lời của Song Hye Kyo với tạp chí Tatler Hồng Kông đã bị một số báo Hàn Quốc trích dẫn lại khác hoàn toàn so với bản gốc. Hành động này được cho là để vấy bẩn hình tượng của nữ diễn viên.

Cách đây không lâu, nhân dịp đến Monaco (Pháp) dự sự kiện trang sức, Song Hye Kyo đã tiếp nhận phỏng vấn với tạp chí Tatler Hồng Kông. Trong cuộc trò chuyện, cô đã tiết lộ cảm xúc về chuyến công tác đến Monaco sau hơn một thập niên, dự định về công việc cũng như cuộc sống thời gian tới và bật mí những điều mình làm trong ngày sinh nhật vào tháng 11 tới.
Tuy nhiên, bài phỏng vấn khi được một số báo Hàn dịch lại thì mang nội dung không giống bản gốc. Newsen khẳng định những trang tin này đã cố tình “vặn vẹo” câu chữ của Song Hye Kyo, khiến bạn đọc hiểu nhầm ý của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc.
Trong khi cộng đồng mạng bắt đầu tin vào những bài báo đó và quay sang chỉ trích người đẹp 38 tuổi thậm tệ, thì phiên dịch viên (gọi tắt là cô J) đã đứng ra phản hồi. Được biết, cô J chính là người giúp đỡ nữ nghệ sĩ trả lời cuộc phỏng vấn với Tatler Hồng Kông.
Cô J mở lời: “Nhiều hiểu lầm xuất hiện vì các phương tiện truyền thông đó đã bỏ qua phần lớn nội dung cả đoạn phỏng vấn mà chỉ lấy chọn lọc từng câu trả lời của Song Hye Kyo. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua chuyện này. Vậy nên ban đầu tôi đã sốc và tức giận, thậm chí giờ đây tôi còn sợ hãi nữa”.

Song Hye Kyo không lên tiếng trước những thông tin sai lệch mà báo chí Hàn đưa ra

ẢNH: INSTAGRAM TATLER HONGKONG

Về chi tiết “Song Hye Kyo muốn được đối xử như nàng công chúa”, cô J cho rằng báo chí Hàn Quốc đã cắt ghép sai lệch ý nghĩa hoàn toàn. Cô J giải thích rằng nữ diễn viên nhắc đến từ “công chúa” là khi giải đáp thắc mắc: “Bạn muốn đội một chiếc vương miện vào thời điểm nào?” lúc đôi bên xoay quanh chủ đề trang sức. Phần trả lời của ngôi sao xứ kim chi cũng vào đúng trọng tâm câu hỏi: “Nếu được phép, tôi rất thích được đội một chiếc vương miện vào ngày sinh nhật của mình, ngày 22.11. Khi đội vương miện, tôi cảm thấy mình như được là một nàng công chúa vậy”.
Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng không hề đề cập đến lùm xùm ly hôn như không ít cơ quan truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Trong cuộc phỏng vấn với Tatler Hồng Kông, mỹ nhân sinh năm 1981 nói về định mệnh trong chuyện chọn lựa phim mới chứ không phải mang ý tứ “định mệnh là phải ly hôn” như báo chí Hàn khẳng định. Nguyên văn chia sẻ của cô: “Tôi có làm một dự án nào đó hay không, đơn giản vì chuyện gì đến rồi sẽ đến mà thôi. Và tôi nhận ra điều này ứng với mọi sự kiện trong cuộc đời mình. Tất cả mọi chuyện xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến mà không cần quá nhiều nỗ lực. Mọi việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi”.
Cô J bức xúc tuyên bố: “Báo chí đã dẫn lại câu trả lời của Song Hye Kyo với một sắc thái khác biệt”. Không chỉ cô J mà người hâm mộ cũng rất phẫn nộ khi truyền thông Hàn Quốc đã “bóp méo” câu trả lời, khiến minh tinh Hậu duệ mặt trời hứng chịu nhiều “gạch đá” vô cớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.