'Bài hát yêu thích' tháng 7 tưởng nhớ 3 cây đại thụ âm nhạc

14/07/2015 16:20 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của Bài hát yêu thích cho biết, liveshow tháng 7 diễn ra lúc 20 giờ thứ 6 tuần này (17.7) sẽ dành phần mở đầu để tưởng nhớ 3 cây đại thụ âm nhạc vừa qua đời: Nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và nhạc sĩ An Thuyên.

(TNO) Đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của Bài hát yêu thích cho biết, liveshow tháng 7 diễn ra lúc 20 giờ thứ 6 tuần này (17.7) sẽ dành phần mở đầu để tưởng nhớ 3 cây đại thụ âm nhạc vừa qua đời: Nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và nhạc sĩ An Thuyên.

bai-hat-yeu-thich-thang-7-tuong-nho-3-cay-dai-thu-am-nhacĐinh Mạnh Ninh sẽ thể hiện tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 ca khúc của cố nhạc sĩ Phan Nhân
và nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Trong 3 nhạc sĩ này, nhạc sĩ An Thuyên là người có sự gắn bó hơn cả với chương trình Bài hát yêu thích. Ông từng là thành viên Hội đồng tuyển chọn, từng là khách mời bình luận cũng như đóng góp vai trò không nhỏ để chương trình ngày càng hấp dẫn, gần gũi, được khán giả yêu mến nhiều hơn.
Giám đốc âm nhạc của Bài hát yêu thích, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, tiết mục đầu là màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với 2 ca khúc Những ánh sao đêmHà Nội niềm tin và hy vọng để tưởng nhớ nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.
Sau đó sẽ vào chương trình, mở màn bằng bài Ca dao em và tôi của cố nhạc sĩ An Thuyên với phần thể hiện của Huyền Trang.
Theo đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn, đây sẽ là phần dàn dựng và nội dung âm nhạc đặc biệt quan trọng của liveshow Bài hát yêu thích tháng 7.
bai-hat-yeu-thich-thang-7-tuong-nho-3-cay-dai-thu-am-nhacTóc Tiên hát tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 5
Đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Dàn dựng những tiết mục tưởng nhớ các tên tuổi lớn luôn là niềm vinh dự, dấu ấn khó quên, nhưng cũng là áp lực không hề nhỏ. Nó khác với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, hoặc có màu sắc giải trí. Làm sao để người xem có thể cảm thấy lắng đọng, cũng như nhìn nhận được tổng quan hình tượng, di sản âm nhạc trải dài của những nhạc sĩ này chỉ trong vài phút ngắn ngủi, tôi nghĩ không chỉ cần sự dàn dựng về tính toán đạo cụ sân khấu, bố cục, mà phải thực sự cảm nhận được âm nhạc từ trái tim”.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 cũng có các phần trình diễn được mong chờ của Tuấn Hưng, Mỹ Dung, Isaac, Quốc Minh và nhóm Bee.T.
Bên cạnh đó, Hoàng Quyên sẽ thể hiện ca khúc Về đi em. Nhóm PB Nation, nhóm nhạc được phát hiện và khẳng định tài năng sau chương trình Hoà âm ánh sáng - The Remix sẽ xuất hiện ở đêm thứ 6 tới đây.
Ban tổ chức Bài hát yêu thích tiết lộ thêm, ở phần ca sĩ của tháng, Tân Nhàn sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc: Xa khơi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Đừng ví em là biển, Trăng khuyết, Thơ tình cuối mùa thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.