Baggio thuyết phục fan… cạo đầu!

16/06/2012 07:59 GMT+7

(TNO) Nhờ sự yêu mến của khán giả hâm mộ, chàng diễn viên trẻ tuổi Baggio đã dễ dàng thuyết phục được một cậu bé… cạo đầu, qua đó giúp anh giành quyền ưu tiên đặc biệt trong chặng 5 của Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam.

Trong tập 5 và cũng là chặng đua thứ 5 của Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam, vừa phát sóng vào tối 15.6, tám đội chơi còn lại của cuộc đua đã đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Ngay khi đặt chân đến Đà Nẵng, đội chơi của nam diễn viên trẻ Baggio và bạn chơi Thành Phúc đã may mắn nhận được thử thách Nhảy Cóc (Fast Forward) lần đầu tiên của chương trình, cho phép đội chơi hoàn thành thử thách này được bỏ qua tất cả thử thách còn lại trong chặng để thẳng tiến điểm về đích của chặng. Mỗi đội chỉ được Nhảy Cóc một lần trong suốt cuộc đua.

Nhiệm vụ lần này yêu cầu đội chơi đến bãi biển Mỹ Khê và thuyết phục một người để cho đội cạo đầu. Đội Baggio và Thành Phúc đã quyết định “được ăn cả ngã về không” và mạo hiểm thực hiện thử thách “khó nhằn” này.

Tuy nhiên, vận may đã mỉm cười với Baggio - Thành Phúc khi Baggio thuyết phục được một nam sinh trong nhóm học sinh tình cờ có mặt trên bãi biển Mỹ Khê để cho đội anh cạo đầu.

Rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ, Baggio và Thành Phúc sử dụng tông đơ một cách thuần thục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiến thẳng về đích.

 
Đội chơi của nam diễn viên Baggio và bạn chơi Thành Phúc tại sân ga Đà Nẵng - Ảnh do BTC cung cấp


Thành Phúc thực hiện nhiệm vụ... cạo đầu, trong khi Baggio thì ra sức dỗ dành cậu bé tình nguyện - Ảnh chụp từ clip


Đến lượt Baggio trổ tài sử dụng tông đơ - Ảnh chụp từ clip


Với sự hỗ trợ của cậu bé này, đội chơi Baggio và Thành Phúc đã giành chiến thắng ngoạn mục ở chặng 5 của cuộc đua - Ảnh chụp từ clip

Nhờ chấp nhận mạo hiểm thực hiện nhiệm vụ Nhảy Cóc, bộ đôi Baggio - Thành Phúc một lần nữa dẫn đầu cuộc đua, khẳng định họ là đội chơi đầy tiềm năng khi vừa có sức trẻ, vừa có sự nhanh nhạy trong phán đoán kèm theo một chút may mắn.

Trải qua các thử thách: đào cát bằng tay, vẽ trên cơ thể, đánh golf, làm bồi bàn, các đội chơi tiếp theo đã hoàn thành chặng đua với vị trí lần lượt là: Thành Chung - Thanh Bằng, Minh Hoàng - Phương Thảo,  Song Châu, Chí Bình - Hồng Long, Bảo Châu - Gia Bình và Tuấn Anh - Xuân Sơn.

Mặc dù liên tục nằm trong Top các đội về đích sớm nhất ở bốn chặng đầu tiên nhưng do sai lầm chiến thuật và suy giảm thể lực cũng như tinh thần, cặp vợ chồng trẻ Thanh Tuấn - Mỹ Trâm đã phải ra đi trong sự tiếc nuối của khán giả và của cả những người cùng chơi.

Tại chặng đua sắp tới, bảy đội chơi còn lại sẽ đến với Di sản văn hóa thế giới - phố cổ Hội An (Quảng Nam) và đón nhận những thử thách khá thú vị tại đây. Tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam sẽ được phát sóng vào tối 22.6, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Tiền thưởng game show cao: Vui, mà chạnh nghĩ...
>> Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam
>> Món mới trên bàn tiệc truyền hình
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Cuộc đua kỳ thú" đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.