Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng?

11/08/2012 18:18 GMT+7

(iHay) Nếu như Baggio dự định đầu tư vào con đường ca hát thì Thành Phúc lại quyết định dùng phần thưởng của mình cho mẹ sửa nhà và làm kinh doanh nhỏ.

(iHay) Nếu như Baggio dự định đầu tư vào con đường ca hát thì Thành Phúc lại quyết định dùng phần thưởng của mình cho mẹ sửa nhà và làm kinh doanh nhỏ.

>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”
>> Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao

Ngoài ra, 2 chàng “hotboy” của Cuộc đua kỳ thú 2012 còn chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc đua, Baggio cũng không quên “trần tình” khi bị khán giả “ghét” và cho rằng ăn hiếp Thành Phúc.

 Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 1
Baggio và Thành Phúc đã kết hợp rất ăn ý với nhau trong hành trình
Cuộc đua kỳ thú

* Baggio và Thành Phúc có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đội về đích đầu tiên của chương trình “Cuộc đua kỳ thú” - The Amazing Race Vietnam mùa đầu tiên?

Baggio: Khi đặt chân về đến đích đầu tiên, được thấy tất cả các anh chị ở các vòng thi trước đang chờ đợi để đón mình, lúc ôm lấy mọi người là Baggio suýt tí nữa đã chảy nước mắt. Baggio không kiềm chế được cảm xúc của mình, không ngờ mình đã đi được rất xa và đoạt giải. Quan trọng hơn nữa Baggio đã chiến thắng được nhiều nỗi sợ hãi trong con người mình.

 Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 2
Cả 2 cười tít mắt với giải thưởng của mình

Thành Phúc: Khi tham gia vào cuộc đua, Phúc nghĩ đội của mình chỉ có thể đi đến chặng 5, chặng 6 là cùng. Chính vì thế khi đội được tiến xa hơn, cả Phúc và Baggio đều quyết tâm hơn nữa. Đó không đơn thuần là sự háo thắng của tuổi trẻ mà là mong muốn được thử thách chính bản thân mình, Phúc muốn xem giới hạn chịu đựng của mình đến đâu.

Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 3
Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 4
Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 5
Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng? 6
Những hình ảnh đáng nhớ của 2 chàng trai, căng thẳng nhưng cũng đầy tiếng cười

* Cái tên Baggio được báo chí nhắc đến khá nhiều so với các đội chơi khác. Cùng ở một vị trí ngang nhau là đội chơi tham gia Cuộc đua kỳ thú, điều này có khiến cho Baggio bị áp lực?

Baggio không nghĩ đó là áp lực vì Baggio cũng như tất cả mọi người khác, không ai hơn ai cả. Khi đã tham gia cuộc thi thì tất cả đều là thí sinh như nhau.

* Còn về chuyện “ăn hiếp” Thành Phúc ?

Khi xem chương trình, nhiều khán giả phản ánh nói là Baggio ăn hiếp Thành Phúc, cái gì cũng bắt Phúc làm. Nhưng thật ra đó là lựa chọn của Phúc vì Phúc nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Baggio cũng có thế mạnh của mình. Và cũng có lúc, Baggio đã làm tốt hơn như phần tính toán khi người còn lại bị ngâm dưới nước chẳng hạn.

Baggio nghĩ chính sự bù trừ, cộng hưởng, cả 2 biết ưu và khuyết điểm của nhau, động viên cùng nhau vượt qua đã giúp đội Baggio - Thành Phúc giành được chiến thắng này.

 
Andrea Aybar, bạn gái của Baggio cổ vũ cho người yêu của mình - Ảnh chụp màn hình

* Còn Thành Phúc, bạn có thể chia sẻ về việc này?

Là bạn bè nên Phúc hiểu đôi lúc Baggio cũng khá nóng tính. Nhưng Phúc nghĩ đó là Baggio đã sống với con người thật của mình, Baggio không “diễn” để được mọi người yêu thích.

* Khi xem chương trình, có vẻ như 2 bạn ít có sự trao đổi hơn các đội khác?

Baggio: Khi mọi người xem chương trình thấy Baggio và Phúc rất ít trao đổi với nhau. Nhưng thật ra, trước mỗi lần bắt đầu một chặng đua và sau khi kết thúc, về phòng, Phúc và Baggio đã trao đổi với nhau rất nhiều, chia sẻ, động viên nhau. Nên càng về sau đội của Baggio đã ngày càng ăn ý hơn.

* Là đội ít tuổi nhất, thiếu kinh nghiệm sống so với các đội còn lại, động lực nào giúp cả 2 vượt qua những khó khăn do Ban tổ chức đưa ra?

Baggio: Với Baggio cũng như với Phúc, động lực giúp cả 2 vượt qua chính là khao khát chinh phục thử thách. Không bao giờ chùn chân trước một khó khăn nào, cả 2 không xem đó là thử thách của một cuộc thi, một cuộc chơi mà là thử thách của cuộc sống.

Thành Phúc: Cuộc sống khó khăn lúc nhỏ và khi lên Sài Gòn học, Phúc đã phải tự thân vận động rất nhiều, có lẽ vì thế nên Phúc đã rèn cho mình được tính chịu khó và không khuất phục trước thử thách.

* Hai bạn có thể chia sẻ về những dự định sắp tới của mình?

Thành Phúc: Năm sau, Phúc dự định sẽ thi vào khoa đạo diễn của trường Sân khấu vì rất yêu thích phim hành động. Bây giờ mặc dù chưa được học, nhưng Phúc cũng đã có cho mình một số kinh nghiệm thực tế giúp Phúc càng yêu thích công việc này hơn. Phúc sẽ gửi một số tiền về quê để mẹ sửa lại nhà, giúp cuộc sống tốt hơn. Bản thân Phúc, Phúc sẽ dùng tiền thưởng để kinh doanh nhỏ, có thể là góp vốn với bạn bè để kiếm thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Baggio: Mọi người biết Baggio với khá nhiều vai trò: làm diễn viên, MC, cả người mẫu ảnh… sắp tới Baggio sẽ thử sức mình ở lĩnh vực ca hát. Baggio đang dần thời gian cho mình để tập luyện, hy vọng sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian không xa.

*Xin cảm ơn Baggio-Thành Phúc rất nhiều!

 

Andrea dù bận bịu cũng không quên cổ vũ cho người yêu Baggio 

Hôm qua 10.8 trên trang cá nhân của người mẫu Andrea Aybar, bạn gái của Baggio, tuy không trực tiếp đến tham gia đêm trao giải, chia vui cùng anh chàng nhưng cô nàng cũng viết dòng status khá tình cảm. “Hôm nay xuống sân bay phải đi thẳng ra Bình Dương với bố nên mai mới về Sài Gòn gặp người yêu được.....Chúc anh yêu sẽ có một buổi tối vui vẻ và dành chiến thắng trong Cuộc đua kỳ thú 2012 nhé! Ai cũng đang mong chờ vào anh yêu đấy! Mọi người cổ vũ cho anh Baggio dở hơi vào tối nay lúc 8 giờ trên kênh VTV3 nhé!

Dòng status của cô nàng xinh đẹp nhận được khá nhiều bình luận và "like" của mọi người.

Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Baggio hát... cải lương Lan và Điệp
>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.