Baggio ngồi bất động bên người yêu suốt 6 tiếng

21/10/2013 19:28 GMT+7

(iHay) Đó là yêu cầu cho vai diễn Quân trong Chạm tay vào nỗi nhớ mà hotboy Baggio tham gia.

(iHay) Đó là yêu cầu cho vai diễn Quân trong Chạm tay vào nỗi nhớ mà hotboy Baggio tham gia. Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 7.11.

Baggio trong Chạm khẽ tới hạnh phúc - 1

Baggio trong Chạm khẽ tới hạnh phúc - 2
Baggio trong phim - Ảnh: VFC 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh phải “lặn lội” vào tận TP.HCM mời Baggio tham gia bộ phim. Còn Baggio đã “thề” rằng, đây sẽ là lúc anh thoát khỏi hình ảnh một diễn viên tuổi teen để là một diễn viên trưởng thành.

Trong phim, Baggio vào vai chàng sinh viên trường cảnh sát, luôn tỏ ra hống hách, ngang ngược với bạn bè và thầy cô. Các bạn học cùng lớp, trong đó có cô gái xinh xắn và cá tính Ngân Hà, cảm thấy khó chịu trước những trò tai quái phá phách của Quân.

Nhưng Ngân Hà đã thay đổi cách nghĩ về Quân trong một lần vô tình thấy anh mời lũ trẻ đánh giày một bữa ăn. Chính cô đã đứng ra bảo vệ Quân trong những lần anh bị bạn bè nghi ngờ. Tình yêu đã đến giữa Quân và Ngân Hà. Vào vai Ngân Hà là nữ diễn viên trẻ Diệp Anh.

Baggio kể anh và Diệp Anh thấy khó khăn nhất là lúc quay phân đoạn nhân vật Ngân Hà nằm viện, Quân ngồi bên cạnh người yêu mình không rời suốt từ sáng đến tối. Cảnh phim chỉ lên hình 3 giây, nhưng Baggio và Diệp Anh phải đóng trong 6 tiếng đồng hồ. Diệp Anh thì thoải mái hơn vì được nằm trên giường, còn Baggio cứ phải ngồi im bất động, ngứa cũng không được…gãi.

Một cảnh khác cũng khó không kém là cảnh Quân hôn Ngân Hà. Diệp Anh kể, ngoài đời cô và Baggio xưng hô “tao”, “mày” rất thoải mái, nên khi đóng cảnh tình cảm đã phải… chuẩn bị khá kỹ. Trên đường ra trường quay, Baggio đã nắm tay Diệp Anh để cùng tạo cảm xúc. Và đến lúc bấm máy, chỉ cần 2 lần quay là hoàn thành.

Bộ phim thuộc mảng đề tài hình sự. Quân, Ngân Hà và nhóm bạn Tài, Thư cùng thầy Minh đã phá vụ án mà thầy giáo đã từng thất bại trước đây. Trong phim Baggio phải thực hiện nhiều cảnh đánh võ. Lần “đối đầu” với Ngân Hà, trong khi bạn diễn Diệp Anh có cascadeur thì Baggio phải diễn hoàn toàn thật với một “cao thủ” chuyên nghiệp. Đây là cảnh quay mà Baggio phải chịu nhiều… “đau đớn” nhất.

NSƯT Võ Hồng Sơn, đạo diễn của Chạy Án sẽ trở lại mảng phim hình sự với Chạm tay vào nỗi nhớ. Các diễn viên khác tham gia trong phim có NSƯT Minh Hằng, NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Thảo, Tiến Lộc, Thanh Sơn, Huyền Trang…

Minh Ngọc

>> Xôn xao ảnh cưới của Baggio với bạn gái mới
>> Baggio nói gì về vụ người yêu cũ Andrea bị Yanbi đánh giữa đường?
>> Bắt gặp hotboy Baggio cặp kè bạn gái mới đi xem phim
>> Xôn xao "nghi án" Andrea chia tay hotboy Baggio vì ca sĩ Yanbi
>> Bắt gặp Vân Hugo hẹn hò cùng hotboy Baggio ở Sài Gòn
>> Baggio "bỏ rơi" Andrea "cặp kè"... bạn gái của Huỳnh Anh
>> Baggio, Thành Phúc làm gì với 300 triệu đồng?
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”
>> Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao
>> Baggio hát... cải lương Lan và Điệp
>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.