Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh"

24/07/2012 09:29 GMT+7

(iHay) Hôm nay 24.7 chính là sinh nhật của người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar. Hotboy Sài Thành Baggio đã làm một clip cực lãng mạn dành tặng bạn gái trong ngày đặc biệt.

(iHay) Hôm nay 24.7 chính là sinh nhật của người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar. Hotboy Sài Thành Baggio đã làm một clip cực lãng mạn dành tặng cô bạn gái trong ngày đặc biệt.

>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Đoạn clip mang tên Happy my super Andrea đăng trên Youtube và được Baggio dẫn đường link qua Facebook kèm theo lời nhắn: “Và đây chính là bất ngờ dành tặng bạn nè, xem đi nhé...mình yêu bạn lắm. Sinh nhật vui vẻ em nhé. Lớn rồi đừng khóc nhè nhé”.

 
Baggio chúc mừng sinh nhật Andrea trên Facebook - Ảnh chụp từ clip

Clip mở đầu với hình ảnh Baggio giản dị với áo thun trắng, tự ghi hình mình. Baggio chia sẻ: “Xin chào, hiện tại thì em đang nằm trong phòng nhưng anh làm clip này bí mật dành tặng cho em nhân sinh nhật… Anh không biết chúc gì cho em, chỉ mong em ngày càng xinh đẹp, ngày càng giỏi và sẽ thành công trong sự nghiệp của em”.

Kế đó là những hình ảnh đẹp về Andrea lần lượt hiện ra trên nhạc nền là ca khúc Beautiful in white và khép lại bằng lời chúc: “Chúc em ngày càng xinh đẹp, thông minh và “ngoan” như Ngọc Trinh”.

 
Lời chúc hài hước của Baggio dành cho Andrea - Ảnh chụp từ clip

Bất ngờ cuối cùng là đoạn clip Baggio hát nhép ca khúc Giấc mơ của anh. Trong clip, chàng hotboy Sài thành xuất hiện với chiếc gọng vàng, đội nón ngược ra sau và ôm cây đàn ghita trong rất giống Justin Bieber.

Khép lại clip là dòng chữ “Tao yêu mày” cực kỳ dễ thương. Đó cũng là cách xưng hô thân thiết của Baggio và Andrea từ trước đến nay. Dù là người Tây Ban Nha nhưng Andrea rất sành tiếng Việt. Cô từng chia sẻ rằng cô và Baggio thường xem nhau như… hai thằng bạn.

 
Baggio xuất hiện với phong cách Justin Bieber - Ảnh chụp từ clip

Bên dưới clip, rất nhiều cư dân mạng đã chúc mừng sinh nhật Andrea và mừng cho cặp đôi này. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự lãng mạn của Baggio và sự dễ thương của “cặp con lai đẹp đôi nhất Việt Nam”.

Trước đó, Andrea đã từ Hà Nội bay vào TP.HCM để chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang áo cưới và tranh thủ mừng sinh nhật sớm cùng với bạn trai Baggio.

Trên Facebook của cả Baggio và Andrea đều dành những lời có cánh cho nhau. “Chuyến bay buồn....Em ngồi nghe những bài hát mà sáng nay khi mình tỉnh dậy anh đã hát cho em nghe và bất ngờ thấy nước mắt lăn xuống...Tình yêu là gì? Có phải là khi xa nhau họ sẽ buồn và khóc? Đây là lần đầu tiên em khóc khi xa người yêu đấy... Có lẽ đến ngày hôm nay em mới có thể biết rằng tình yêu là gì....Em không thích anh đâu....Em yêu anh đấy.....”, Andrea viết.

 
Baggio hôn Andrea trong clip cực dễ thương - Ảnh chụp từ clip

Andrea cũng nhắc lại mong muốn khi nào đủ 18 tuổi sẽ vào Sài Gòn sống với Baggio như đã từng tiết lộ với iHay.vn: “Cảm ơn tình yêu của em... Từ ngày hôm qua mình đã có thêm một người bố nữa... Bố chồng...haha...Con cảm ơn bố rất nhiều vì đã quan tâm đến con và đã tổ chức sinh nhật cho con... Tối qua là một buổi sinh nhật rất vui vẻ và ý nghĩa... Tồ ơi lại xa nhau rùi....Chờ em một năm nữa thui nhá!!!”.

Baggio cũng lãng mạn không kém: “Hy vọng bạn An bé nhỏ của tui đã có một đêm sinh nhật sớm hạnh phúc... Tuy không "hoành sờ tráng" như sinh nhật sắp tới cua em nhưng nó vui gấp 100 lần. Bạn đi vui vẻ bạn nhé.... “,

Hiện Andrea đã trở về Hà Nội trên chuyến bay chiều qua 23.7. Cô sẽ có một sinh nhật thật ấm cúng cùng gia đình và bạn bè ở Hà Nội vào tối nay 24.7.

Ngát Ngọc

>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.