Baekhyun (EXO) và Black Pink tiếp tục ‘càn quét’ bảng xếp hạng âm nhạc

Hà Trang
Hà Trang
04/06/2020 16:26 GMT+7

Những thành tích "khủng" mà Baekhyun (EXO) và nhóm nữ Black Pink vừa tạo lập khiến công chúng ngưỡng mộ.

Baekhyun (EXO) và Black Pink đều là những cái tên có sức hút hàng đầu K-pop. Mini album thứ hai của Baekhyun mang tên Delight chính thức ra mắt công chúng vào ngày 25.5. Nhanh chóng sau đó, album của thành viên EXO cho thấy sức ảnh hưởng lớn khi chiếm vị trí số 1 của toàn bộ các trang bán đĩa và thống kê uy tín, có thể kể đến là Hanteo Chart, Yes24, Kyobo Book, Hottracks,…
Theo Soompi, mới đây, album Delight của Baekhyun tiếp tục tạo lập thành tích ấn tượng. Cụ thể, Delight không chỉ giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album trong tuần mà còn đồng thời dẫn đầu bảng xếp hạng kỹ thuật số những ca khúc tải xuống với bài hát chủ đề Candy.
Baekhyun sinh năm 1992, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Không chỉ sở hữu bề ngoài thu hút, nam thần tượng còn được công chúng yêu mến nhờ giọng hát trầm ấm.

Album Delight của Baekhyun (EXO) tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

Ảnh: Soompi

Trong khi đó, Black Pink đã vươn lên vị trí số 1 trên Social Chart 2.0 tuần này. Đây là bảng xếp hạng uy tín dựa trên mức độ nghệ sĩ được quan tâm và bàn luận của cư dân mạng trong thời gian gần nhất. 
Black Pink là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, Black Pink đã được mệnh danh là “tân binh khủng long” của K-pop, được kỳ vọng kế nhiệm Big Bang và 2NE1. Gần đây, nhóm gây chú ý khi góp giọng trong ca khúc Sour Candy thuộc album Chromatica của Lady Gaga vừa trình làng vào ngày 29.5.
Chanyeol (EXO) góp giọng trong album của diva Lee Sun Hee
Theo Soompi, Chanyeol (EXO) sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề Regards thuộc album thứ 16 của diva gạo cội Lee Sun Hee. Đây là lần đầu tiên Lee Sun Hee hợp tác với một thần tượng trong sản phẩm âm nhạc của mình. Ngoài ra, album lần này cũng đánh dấu sự tái xuất của giọng ca kỳ cựu. Album dự kiến chính thức phát hành vào 15.6.
Lee Sun Hee được xem là một trong những giọng ca có ảnh hưởng nhất nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện tại. Tại Việt Nam, cô được biết nhiều nhất qua những album nhạc phim của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bạn gái tôi là hồ ly, Huyền thoại biển xanh, Yêu tinh, Mây họa ánh trăng...
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.