Baekhyun (EXO) hoảng sợ khi bị fan cuồng phát hiện ra chỗ ở

22/05/2020 18:30 GMT+7

Thành viên nhóm nhạc EXO sau đó còn tha thiết van xin người hâm mộ quá khích hãy tôn trọng quyền riêng tư của anh.

Theo Allkpop, tối 21.5 vừa qua thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO Baekhyun đã đăng tải một bài viết dài lên ứng dụng LYSN để chia sẻ về sự cố giữa anh với người hâm mộ quá khích khiến nam ca sĩ sợ hãi. Cụ thể, Baekhyun trở về nhà sau một ngày dài và phát hiện ra hai fan cuồng đứng chờ sẵn trước cửa căn hộ của mình từ lúc nào.
"Tôi rất tiếc vì phải nói điều này vào một ngày tốt lành nhưng phải chia sẻ vì nó quá kinh khủng. Tôi đã lo lắng rằng một tình huống như thế này có thể xảy ra khiến mọi người nhìn Eri (cộng đồng fan Baekhyun) bằng con mắt tiêu cực. Tôi không muốn khiến bất kỳ ai bị ảnh hưởng... Hai fan cuồng nữ đã ở ngay trước cửa nhà tôi sau khi tôi hoàn thành lịch trình của mình và trở về. Rất may là tôi có quản lý đi cùng nhưng trong khoảnh khắc đó tôi đã sợ hãi. Làm thế nào họ phát hiện ra? Bạn thậm chí không thể nhìn thấy các tầng của toà nhà từ bên ngoài".

Bức tâm thư dài do Baekhyun đăng tải kể về sự việc fan cuồng đứng chờ trước cửa nhà.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Nam ca sĩ đã rất tức giận và tự hỏi bằng cách nào mà hai fan nữ này tìm ra được địa chỉ căn hộ của anh: "Chúng tôi còn không bao giờ đi cùng thang máy. Họ đã xem qua tất cả các hộp thư bên ngoài chăng? Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tôi cảm thấy lo lắng. Ngoài ra, bạn biết đấy, tôi có khả năng ghi nhớ gương mặt khá tốt. Một trong hai có mang mặt nạ nhưng đó là người mà tôi đã thấy trước đây. Họ nói rằng muốn ủng hộ tôi nhưng lại cư xử như vậy".
Baekhyun sau đó còn van xin những người hâm mộ quá khích hãy buông tha cho anh sau sự việc này: "Tôi thực sự bị tổn thương. Hai người có lẽ sẽ thấy điều này phải không? Tôi cầu xin các bạn. Hãy bảo vệ sự riêng tư của tôi. Tôi xin các bạn".
 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc

Baekhyun trong một lần bị fan cuồng nữ đeo bám khiến anh hoảng sợ.

Ảnh: Sina

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc sau khi đọc được những lời chia sẻ từ thành viên EXO đã lên tiếng an ủi anh, đồng thời lên án hành động thiếu suy nghĩ của hai fan cuồng nữ này vì đã không tôn trọng sự riêng tư của Baekhyun: "Tôi hy vọng rằng Baekhyun sẽ kiện họ vì tội xâm phạm quyền riêng tư", "Mấy đứa fan cuồng không có việc gì để làm à?", "Anh ấy không cần phải xin lỗi. Thần tượng cũng là con người", "Hãy để Baekhyun yên", "Thật đau lòng khi thấy các thần tượng van xin những kẻ xâm phạm quyền riêng tư của họ"...
Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca chính EXO có phản ứng gay gắt với fan cuồng. Tháng 2.2017, nam ca sĩ đã công bố số điện thoại của một người hâm mộ quá khích trên Instagram vì lý do fan này liên tục quấy rối khi anh đang livestream. Baekhyun cũng giận dữ đáp trả một tài khoản ẩn danh rao bán thông tin chuyến bay của các thành viên EXO khác: "Rao bán thông tin của người khác như thế này cũng được sao?". Tháng 7.2019, Baekhyun tiếp tục bị một fan cuồng tấn công tại thang máy công cộng sau khi ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Nam ca sĩ đã vô cùng hoảng sợ tại thời điểm đó và phải lùi lại để đi đường khác. Việc fan quá khích liên tục làm phiền và xâm phạm quyền riêng tư của những người nổi tiếng khiến các công ty chủ quản vô cùng đau đầu.
Baekhyun, 28 tuổi, là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam EXO. Cùng với sự thành công của nhóm nhạc được SM Entertainment đào tạo, cái tên Baekhyun đã dần trở nên quen thuộc với khán giả châu Á. Ngoài ra, anh cũng từng tham gia các bộ phim như Người tình ánh trăng với IU và Lee Joon Gi hay Gửi người xinh tươi đóng cùng ca sĩ quá cố Sulli. Năm 2014, chuyện tình giữa Baekhyun và trưởng nhóm SNSD Taeyeon khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhưng cả hai nhanh chóng chia tay không lâu sau đó vì lý do lịch trình bận rộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.