Bae Yong Joon và vợ nghỉ mát tại resort giá 200 triệu đồng/đêm

13/07/2016 20:04 GMT+7

Ông hoàng phim truyền hình Hàn Quốc đã sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có được quãng thời gian vui vẻ bên bà xã Park Soo Jin tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hàn Quốc, trang Allkpop đưa tin.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, tài tử Bae Yong Joon đã cùng bà xã, nữ diễn viên Park Soo Jin đến resort Southcape ở Nam Hae, Hàn Quốc nghỉ mát. Cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ kim chi lựa chọn một căn biệt thự dựa vào vách núi, có thể nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp ở biển.
Được biết, chi phí của một đêm ở khu nghỉ dưỡng xa hoa này rơi vào khoảng 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Theo Allkpop, con số mà Bae Yong Joon phải trả hoàn toàn xứng đáng với những tiện nghi và cơ sở vật chất được trang bị tại đây. Ngoài những căn biệt thự với tầm nhìn hướng ra biển, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ giải trí cao cấp như sân đánh golf, spa chăm sóc sắc đẹp, thư viện âm nhạc, tập yoga bên bờ biển, câu lạc bộ thể hình.
Một nguồn tin cho biết Bae Yong Joon và bà xã đã đi bộ và bơi lội trong suốt chuyến nghỉ mát. Đặc biệt trong thời gian này, Park Soo Jin đang mang thai con đầu lòng của hai người nên nam tài tử chịu chi rất mạnh tay để bà xã có được những phút giây thoải mái và tinh thần ở trạng thái sảng khoái nhất.
Quang cảnh nơi nghỉ mát của vợ chồng Bae Yong Joon Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Dù mới kết hôn được một năm nhưng Bae Yong Joon nổi tiếng là người đàn ông hết lòng chiều vợ. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết vợ chồng anh chưa hề to tiếng hay cãi vả. Nhiều thông tin còn cho biết vì lo lắng cho sức khỏe của Park Soo Jin, tháng 4 vừa qua, Bae Yong Joon đã không ngại đường xa khi cùng vợ bay tới Paris (Pháp) để chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng cáo cùng cô.
Hiện tại, Soo Jin đang ở tháng thứ tư của thai kỳ. Thời gian này cô bị nghén nặng hơn nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc MC cho chương trình ẩm thực Tasty Road.

tin liên quan

Vợ Bae Yong Joon đổi đời nhờ kết hôn

(TNO) Từ diễn viên hạng B trong làng giải trí Hàn Quốc, sau đám cưới, Park Soo Jin đã một bước đổi đời với vô số lời mời tham gia các sự kiện cũng như những hợp đồng quảng cáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.