‘Bad Genius’ thu 24 tỉ đồng, trở thành phim Thái ăn khách nhất tại Việt Nam

27/09/2017 14:37 GMT+7

Soán ngôi ‘cơn sốt’ năm 2013 Tình người duyên ma , siêu phẩm học đường Bad Genius đã chính thức trở thành phim Thái có danh thu ấn tượng nhất trong lịch sử phim chiếu rạp Việt Nam.

Theo thống kê từ nhà phát hành Galaxy, sau 12 ngày công chiếu từ ngày 15.9 đến hết ngày 26.9, Bad Genius (Thiên tài bất hảo) đã thu hút hơn 365.000 lượt khán giả đến rạp và thu về con số ấn tượng 24 tỉ đồng (hơn 1 triệu USD) từ khắp các phòng vé trên cả nước.
Qua đó, tác phẩm của đạo diễn trẻ Nattawut Poonpiriya đã chính thức trở thành phim điện ảnh Thái ăn khách nhất Việt Nam. Thành tích này trước đó được nắm giữ bởi tác phẩm kinh dị - hài Tình người duyên ma và giữ kỷ lục suốt 4 năm trời cho đến khi bị Bad Genius phá vỡ.
Thành công đến với bộ phim lấy đề tài về gian lận thi cử này là điều không khó để dự đoán. Trước khi “cập bến” Việt Nam, tác phẩm vốn đã “làm mưa làm gió” ở các phòng vé quê nhà cũng như trên thị trường quốc tế, có thể kể đến những nơi như Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc.
Điểm thu hút của Bad Genius nằm ở phần nội dung, kịch bản sáng tạo, kể lại câu chuyện về nhóm học sinh cấp ba sử dụng mánh khóe để gian lận trong các kỳ thi từ cấp lớp cho tới bài thi đẳng cấp quốc tế, được giám sát gắt gao như STIC.
Thành công của Bad Genius không phải là điều quá bất ngờ. Ảnh: GDH 559
Không chỉ mang lại không khí gần gũi cho người xem khi tái hiện không khí trường lớp, thi cử hồi hộp, Bad Genius còn gây ấn tượng với giới phê bình với cách làm phim độc đáo, kết hợp nhiều thủ pháp điện ảnh khác nhau khiến những màn quay cóp càng trở nên căng thẳng và gay cấn hơn gấp nhiều lần. Phim nhận được điểm số 8.3 trên trang IMDB và 100% trên Rotten Tomatoes với vô số lời khen “có cánh”.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như người mẫu Chutimon Chuengcharoensukying, nam diễn viên trẻ Chanon Santinatornkul, Teeradon Supapunpinyo và Eisaya Hosuwan. Đa số đều là những người non kinh nghiệm nhưng nhiệt huyết trong diễn xuất, qua đó mang lại một sắc thái điện ảnh tươi mới cho người thưởng thức.
Bad Genius hiên đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.