Bad Boys Blue phủ nhận các ban nhạc hết thời mới đến Việt Nam

16/02/2017 17:00 GMT+7

Nhiều người quan niệm rằng các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới đến những nơi ít tên tuổi trên bản đồ âm nhạc thế giới. Bad Boys Blue không đồng ý với điều này khi nhận được lời mời đến biểu diễn tại Việt Nam.

Từ châu Âu, thành viên chủ chốt của ban nhạc nam nổi tiếng từ thập niên 1980 John McInerney háo hức chia sẻ nhóm đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 11.3 ở Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc Legend Concert, tiếp nối thành công của những Kenny G Live in Concert (2015), Boney M & Chris Norman ex Smokie (2016) và Modern Talking ft Thomas Anders (2016).
Nghệ sĩ điển trai gốc Anh cho biết ông cùng những người bạn của mình sẽ mang đến tất cả các bài hit của Bad Boys Blue. “Tôi yêu khán giả Việt Nam kể từ lần biểu diễn ở California cách đây mấy năm. Ở đó tôi gặp một fan chừng gần 40 tuổi. Anh ấy nói sang Mỹ từ ngày còn nhỏ và cũng đồng thời là lúc Bad Boys Blue đang nổi đình nổi đám. Anh ấy thuộc làu các hit của chúng tôi khiến tôi rất ngạc nhiên vì không hình dung được nhạc của mình lại được khán giả châu Á đón nhận. Tôi được biết Bad Boys Blue có rất nhiều fan ở Việt Nam. Thật tuyệt vời và chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến tất cả những bài hit mà các bạn mong đợi”, John McInerney nói.
Nhiều người quan niệm rằng các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới đến những nơi xa xôi, Bad Boys Blue bác bỏ: “Ngày trước chúng tôi đã từng sang Đông Âu, vốn là nơi nhạc phương Tây không phổ biến. Chúng tôi không lựa chọn khán giả mà chính khán giả lựa chọn chúng tôi. Nơi đâu có fan, nơi đó chúng tôi luôn muốn đến. Chỉ là vấn đề thời điểm mà thôi”.
Bad Boys Blue là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco, thành lập ở Köln (Đức), nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỷ trước với một loạt các bài hát thành công như You're Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat (Sunday Gỉl), Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black... Dù thành lập và biểu diễn chủ yếu tại Đức nhưng đây là nhóm nhạc quốc tế bởi các thành viên sáng lập là John McInerney (người Anh), Trevor Taylor (người Jamaica), Andrew Thomas (người Mỹ). Năm 2009 Andrew Thomas qua đời ở tuổi 63. John McInerney bây giờ là thành viên sáng lập Bad Boys Blue duy nhất còn sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.