Bad Boys Blue gặp tai nạn nghiêm trọng tại Nga trước ngày đến Việt Nam

06/03/2017 08:00 GMT+7

Nam ca sĩ chính của Bad Boys Blue là John McInerney bị thương khá nghiêm trọng khi chiếc xe chở nhóm gặp tai nạn trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) hôm 3.3 (giờ địa phương).

Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức liveshow Bad Boys Blue & Sandra, ban nhạc Bad Boys Blue đã bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng do trời mưa, tuyết dày và đường trơn. Tuy ban nhạc và lái xe đều an toàn nhưng nam ca sĩ chính là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do ngồi phía ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện với một cú va chạm rmạnh.
John McInerney được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất và sau đó phải chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật phần xương đùi bị gãy. Mặc dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue đã trực tiếp gọi điện cho ban tổ chức để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này.
Thông tin về vụ tai nạn được thông báo trên Fanpage Bad Boys Blue
Cận cảnh chiếc xe gặp nạn
Hiện tại, nam ca sĩ 59 tuổi đang được theo dõi và tích cực điều trị. Anh sẽ được đưa về nhà tại Warsaw (Ba Lan) trong ngày 5.3, đồng nghĩa với việc các show diễn của Bad Boys Blue tại Nga trong dịp này cũng sẽ bị hủy. Như vậy Bad Boys Blue sẽ không thể có mặt cùng với Sandra tại Việt Nam vào ngày 11.3 như dự định.
Fanpage chính thức của Bad Boys Blue đăng tải những hình ảnh cho thấy đây là một tai nạn khá nghiêm trọng. John McInerney sẽ phải mất nhiều thời gian nằm trên giường bệnh. Anh bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả Hà Nội. John McInerney cho biết rất háo hức và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho show diễn này nhưng cuối cùng không thể tới Việt Nam được.
Liên hệ với nhà sản xuất IB Group Việt Nam, ông Nguyễn Thùy Dương cho biết: “Chúng tôi rất tiếc với sự cố này của ban nhạc Bad Boys Blue và mong nhận được sự cảm thông từ phía khán giả”.
Về phần mình, Sandra Ann Lauer cũng bày tỏ sự chia sẻ tới thành viên ban nhạc Bad Boys Blue. Nữ ca sĩ của Heaven Can Wait khẳng định rằng vẫn sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng với toàn bộ ê kíp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.