'Bad Blood' của Taylor Swift phá kỉ lục Vevo

22/05/2015 15:55 GMT+7

(iHay) Hơn 20 triệu lượt xem trong 1 ngày là con số mà Bad Blood của Taylor Swift đạt được trên YouTube.

(iHay) Liên tục cho ra mắt những bản hit gây sốt cộng đồng mạng, lần này MV mang đậm tính hành động Bad Blood của Taylor Swift còn phá vỡ kỉ lục về lượng xem trong một ngày của Vevo.

Bad Blood của Taylor Swift phá kỉ lục của Vevo 1Vevo thông báo Bad Blood xác lập kỉ lục mới - Ảnh chụp màn hình
Theo Celebuzz, MV được mong chờ bấy lâu của nữ ca sĩ Taylor Swift vừa ra mắt tại Billboard Music Awards 2015 (hôm 17.5). Những cảnh quay trong Bad Blood máu lửa không khác gì một bộ phim hành động, cùng sự góp mặt dàn sao nữ nổi tiếng như: Selena Gomez, thiên thần Victoria's Secret Lily Aldridge, Karlie Kloss, Cara Delevigne, chị em nhà Hailee Steinfeld, nữ ca sĩ Hayley Williams mà còn cả những nữ diễn viên đình đám như Jessica Alba, Martha Hunt, Ellen Pompeo… Chính bởi vậy người ta còn gọi MV Bad Blood là màn trình diễn “Taylor và những người bạn nổi tiếng”.
Không nằm ngoài dự đoán, MV hành động Bad Blood của Taylor Swift đã lập được một thành tích đáng ngưỡng mộ với 20,1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ, chính thức xác lập kỉ lục mới của Vevo.
Với kỉ lục này, cô công chúa nhạc đồng quê đã “đánh bại” Nicki Minaj cùng MV Anaconda (19,6 triệu lượt xem trong một ngày). Tính tới thời điểm hiện tại, sau 5 ngày xuất hiện trên mạng internet, Bad Blood đã có hơn 40 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Ngoài ra, Bad Blood chỉ mất không đến 4 ngày để đạt 1 triệu lượt thích, bên cạnh đó Blank Space đang là video được thích nhiều thứ nhì trên toàn YouTube, với 3,6 triệu lượt thích và chỉ đứng sau mỗi Gangnam Style.
Bad Blood của Taylor Swift phá kỉ lục của Vevo 2
Bad Blood của Taylor Swift phá kỉ lục của Vevo 3Taylor Swift gửi lời cảm ơn tới những người bạn nổi tiếng - Ảnh chụp màn hình
Ngay sau khi Vevo thông báo kỉ lục mới trên trang Twitter của mình, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân để bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới những “cô gái anh hùng” góp mặt trong MV.
Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi những cảnh quay đẹp và dàn sao hùng hậu góp mặt trong MV, Bad Blood còn được chú ý hơn bởi tin đồn “ám chỉ Katy Perry”. Trước đó, Taylor Swift từng tiết lộ cô lấy cảm hứng viết nên Bad Blood từ kinh nghiệm từng bị một đồng nghiệp nữ chơi xấu.
Cư dân mạng ngay lập tức suy luận Katy Perry chính là nhân vật Taylor đang nhắm đến. Từng là bạn bè thân thiết nhưng mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ khi Katy Perry hẹn hò với John Mayer - bạn trai cũ của Taylor Swift. Taylor thậm chí còn tố Katy chơi xấu mình khi hai người cùng tổ chức lưu diễn. Cô công chúa nhạc đồng quê cho rằng “tắc kè hoa” Katy đã lôi kéo hàng loạt vũ công trong đoàn lưu diễn của mình khiến cô gặp khó khăn.

Nhật Hạ

>> Taylor Swift là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2015
>> Taylor Swift mỏi tay nhận 8 giải Billboard Music Awards 2015
>> Jennifer Lopez, Taylor Swift hở bạo tại Billboard Music Award 2015
>> Taylor Swift mời dàn mỹ nhân khủng vào MV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.