Bạch Tuyết và dàn sao Việt đến viếng nghệ sĩ Chánh Tín trong ngày cuối

08/01/2020 05:59 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Bạch Tuyết, Hiền Mai, Phương Thanh... có mặt tại tang lễ của Nguyễn Chánh Tín để thắp hương cho đồng nghiệp. Mọi người xót xa trước sự ra đi của một tài năng hết lòng vì nghệ thuật .

"Sự ra đi của Nguyễn Chánh Tín là sự ra đi của một nghệ sĩ tài hoa, vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được khán giả thương yêu. Tôi tin rằng giá trị lớn nhất đời người chính là anh có sự nghiệp và có một gia đình mẫu mực", nữ nghệ sĩ cải lương nói thêm

Ảnh: Hiền Trần

Hiền Mai xót xa trước sự ra đi của đàn anh. Cô bày tỏ niềm tiếc nuối: "Không biết bao giờ điện ảnh Việt Nam mới có được một tượng đài như vậy. Tôi mới gặp anh Tín cách đây vài tháng, anh em cũng hẹn hò nhau đi sự kiện chung rồi cùng đi ăn uống. Chúng tôi rất yêu quý nhau. Anh Tín rất trân trọng tôi mà cũng chính vì điều đó mà tôi thương, quý và trân trọng anh. Đến khi hay tin anh ra đi, tôi thực sự chịu không nổi"

Ảnh: Hiền Trần

Nghệ sĩ Mai Huỳnh bồi hồi nhớ lại kỷ niệm lần đầu đóng phim gắn liền với Nguyễn Chánh Tín. Ông chia sẻ: “Anh Tín là thần tượng của tôi. Anh Tín chơi rất hòa đồng, dù đó là thời điểm nổi tiếng nhất"

Ảnh: Hiền Trần

Quyền Linh giản dị đến thắp hương cho đàn anh. Trước đó, anh chia sẻ: "Tôi với anh Nguyễn Chánh Tín đóng kịch chung, đóng phim chung, đi chơi chung nên có nhiều kỷ niệm. Cuộc đời anh Tín có nhiều thăng trầm. Nhưng dù sao đi nữa, anh Tín vẫn là cây đa cây đề trong nghệ thuật. Anh Tín là nhân vật để anh em nghệ sĩ trẻ hướng đến và học tập”

Ảnh: Hiền Trần

Thúy Nga không giấu được sự bàng hoàng, đau buồn trước sự ra đi của người anh lớn trong nghề

Ảnh: Hiền Trần

Phương Thanh động viên ca sĩ Bích Trâm trước nỗi đau

Ảnh: Hiền Trần

Đạo diễn Lê Cung Bắc xót xa trước sự ra đi đột ngột của Nguyễn Chánh Tín. Ông từng có cơ hội hợp tác với nam diễn viên

Ảnh: Hiền Trần

Diễn viên Nguyệt Ánh

Ảnh: Hiền Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.