‘Bạch tuyết và 7 chú lùn’ được chuyển thể thành phim người đóng

01/11/2016 13:43 GMT+7

Disney vừa tiếp tục bổ sung thêm Bạch Tuyết và 7 chú lùn vào danh sách những bộ phim người đóng chuyển thể từ hoạt hình và xây dựng phim theo phong cách nhạc kịch hoàn toàn mới mẻ.

Sau hàng loạt tác phẩm được đưa vào dự án chuyển thể như Người đẹp và quái vật, Hoa Mộc Lan, Cậu bé rừng xanh thì Bạch Tuyết và 7 chú lùn là cái tên kinh điển tiếp theo chính thức được hãng phim Disney phát triển thành một câu chuyện riêng.
Trước những đồn đoán của nhiều người về sự lên ngôi của những nhân vật phụ phản diện trong trào lưu làm phim phá cách hiện nay tại Hollywood, tiêu biểu là Maleficent (Tiên Hắc Ám) của Disney và Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và gã thợ săn) của Universal thì có vẻ như Bạch Tuyết và 7 chú lùn phiên bản người đóng lại là một bộ phim mang màu sắc tươi vui của thể loại nhạc kịch.
Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về ê-kíp sản xuất phim nhưng theo Hollywood Reporter, Erin Cressida Wilson, người chấp bút cho phim tâm lý, trinh thám The Girls on the Train đang được cân nhắc để ngồi vào vị trí biên kịch.
‘Bạch tuyết và 7 chú lùn’ được chuyển thể thành phim người đóng 1
Hình ảnh Bạch Tuyết quen thuộc trong phim hoạt hình năm 1973 Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Ngoài ra, phần nhạc của tác phẩm mới này sẽ do hai nhà soạn nhạc lừng danh Benj Pasek và Justin Paul đảm nhiệm. Đây là những tên tuổi đã làm nên thành công cho bộ phim nhạc kịch La La Land, tác phẩm đang là ứng cử viên số 1 cho một suất dự tranh Oscar vào năm sau.
Nguyên tác Bạch Tuyết và 7 chú lùn là một bộ phim hoạt hình được Disney thực hiện vào năm 1973 dựa vào câu chuyện cổ tích về một nàng công chúa có da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun và môi đỏ như máu, phải nhờ vào sự giúp đỡ của 7 chú lùn để chạy trốn khỏi sự truy sát của mụ dì ghẻ độc ác.
Tác phẩm là bộ phim hoạt hình dài đầu tiên của lịch sử điện ảnh thế giới và được đưa vào Bảo tàng phim Quốc gia Mỹ vì có ý nghĩa quan trọng về văn hóa, lịch sử và thẩm mỹ.
Đến nay, đã có hai dự án điện ảnh người đóng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng này là Mirror Mirror với sự tham gia của Julia Robert, Lily Collins và Snow White and the Huntsman cùng sự góp mặt của Kristen Stewart. Và giờ đây, câu hỏi được đặt ra là: Ai sẽ có vinh dự được Disney “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Bạch Tuyết nổi tiếng này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.