Bạch Tuyết 'phiên bản lỗi' khiến Trấn Thành và Việt Hương phát cuồng

21/12/2015 08:53 GMT+7

Tập 8 Thách thức danh hài phát sóng ngày 20.12 với sự xuất hiện của bộ ba nhân vật trong thế giới cổ tích.

Tập 8 Thách thức danh hài phát sóng ngày 20.12 với sự xuất hiện của bộ ba nhân vật trong thế giới cổ tích.

Giám khảo Việt Hương và Trấn Thành trong trang phục mừng Giáng sinhGiám khảo Việt Hương và Trấn Thành trong trang phục mừng Giáng sinh
Trong đó, Bạch Tuyết phiên bản “xấu kinh điển” được Việt Hương và Trấn Thành hết lời khen ngợi và nhanh chóng giành giải thưởng 20 triệu đồng.
Tập 8 không có nhiều tiết mục nổi trội như tập 7 nhưng trong đó có những tài năng khiến hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương hết lời khen ngợi, đặc biệt là anh chàng trong vai Bạch Tuyết đến từ nhóm thi của thí sinh Ngô Tùng Bảo.
Tiết mục của nhóm Ngô Tùng Bảo
Với sự đầu tư nghiêm túc về tạo hình, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo ngay từ khi mới xuất hiện đã chiếm được cảm tình của giám khảo. Mở đầu phần thi, 3 thí sinh hài hước xướng âm bằng miệng, đến đoạn cao trào, nàng Bạch Tuyết “xấu kinh điển” do anh chàng tên Thanh thể hiện làm Trấn Thành - Việt Hương không nhịn được cười. Nhìn dáng dấp thô kệch và mái tóc rối bù vì bị cháy xém của Bạch Tuyết, hai giám khảo thích thú bày tỏ rằng đây chính là cứu tinh cho cả tiết mục. Nếu không có nàng Bạch Tuyết “xấu hoàn hảo” này, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo sẽ khó lòng vào được vòng trong.
Ở phần thi thứ 2, Bạch Tuyết “xấu hoàn hảo” tiếp tục gây náo loạn. Cách Bạch Tuyết diễn làm cho Việt Hương đặc biệt hài lòng. Riêng Trấn Thành thì thổ lộ, vì các thí sinh đều là người được đào tạo bài bản nên phải nhớ kỹ rằng diễn xuất cần có cảm xúc và sự chân thật, đừng để bị lố, đừng để bị giả tạo khi bước lên sân khấu thể hiện nhân vật của mình.
Bạch Tuyết “phiên bản lỗi” được Trấn Thành và Việt Hương hết lời khen ngợi
Trong vòng thi thứ 3, nhóm đã bỏ tạo hình giống truyện cổ tích để quay về thời hiện đại trong vai trò anh em. Thí sinh Bảo đóng vai anh, “Bạch Tuyết” Thanh đóng vai em. Với cái duyên trời phú của mình, “Bạch Tuyết” Thanh dù diễn bi cũng khiến giám khảo phì cười. Giám khảo Trấn Thành chỉ ra chỗ được và chỗ chưa tốt trong phần thi của nhóm đồng thời hướng dẫn cách khắc phục để tiết mục thêm phần hấp dẫn. Sau tiết mục này, “Bạch Tuyết” Thanh quyết định dừng cuộc chơi, ra về với giải thưởng 20 triệu đồng.
Cùng nhận được giải thưởng 20 triệu đồng còn có nhóm thí sinh Nguyễn Vĩnh Phúc. Tuy bề ngoài là những anh chàng “nghiêm túc” với phong cách hiền lành, điềm đạm nhưng nhóm thí sinh Nguyễn Vĩnh Phúc đã mang đến tiết mục với màu sắc khác biệt và độc đáo. Trong đó, anh chàng tên Minh phụ diễn được Trấn Thành và Việt Hương hết lời khen ngợi vì có những động tác hình thể xuất sắc. Tiếp tục đi vào vòng trong, vẫn là phong cách diễn hài hình thể đặc sắc, anh chàng tên Minh tiếp tục giúp đội mình giành phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.
Anh chàng phụ diễn tên Minh (người băng bó) trong nhóm Nguyễn Vĩnh Phúc được khen ngợi về diễn xuất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.