Bạch Công Khanh huấn luyện thí sinh ‘Người hùng tí hon’ mùa hai

17/07/2016 23:45 GMT+7

(iHay) Vừa đăng quang Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh tiếp tục tiếp cận khán giả màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai trò đội trưởng của Người hùng tí hon mùa hai.

(iHay) Vừa đăng quang Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh tiếp tục tiếp cận khán giả màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai trò đội trưởng của chương trình tìm kiếm tài năng nhí Người hùng tí hon mùa hai.

Bạch Công Khanh chưa kịp nghỉ ngơi sau đêm đăng quang đã có mặt làm đội trưởng vào chiều 17.7
Năm nay, chương trình có sự thay đổi lớn trong “bộ sậu” nghệ sĩ chủ chốt. Ba vị giám khảo cầm cân nảy mực cho chương trình gồm có: biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Đại Nghĩa. Năm nay ban tổ chức đã mở rộng phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng.
Nếu như mùa trước, chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 - 14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt ghi dấu ấn cùng Huỳnh Anh, Hòa Minzy, Đại Nhân, Liêu Hà Trinh, Phương Anh Idol, Lâm Vinh Hải thì ở mùa này, sáu đội trưởng cũng nổi bật không kém cạnh. Đó là diễn viên Duy Khánh, diễn viên Tuấn Kiệt, ca sĩ Băng Di, bộ đôi vũ công Xuân Thảo - Đình Lộc, bộ đôi ca sĩ Thái Trinh - Tronie và tân quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh.
Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay thế “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy để đảm nhận vai trò MC của chương trình. Các thí sinh sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành sáu đội, mỗi đội có một ca sĩ, một cặp vũ công và một tài năng đặc biệt trong độ tuổi từ 4 - 14. Những thí sinh nhỏ tuổi nhất sẽ được đánh giá dựa trên sự tự nhiên, sự lanh trí, khả năng sáng tạo, cũng như chất lượng của phần thể hiện. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 23.7.
Các thí sinh nhí của mùa này xuất hiện những tài năng nhí nổi bật như diễn viên nhí nhỏ tuổi Thanh Hà hay cặp đôi mới của làng múa Việt Nam Minh Châu - Bảo Ngọc, cùng với những gương mặt đang được quan tâm: Tin Tin, A Pù,…
Chị Tư Cẩm Ly và MC Đại Nghĩa trong vai trò giám khảo
Duy Khánh nhí nhảnh trong vai trò đội trưởng - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.