Bạch Công Khanh hợp tác với cha đẻ 'Anh cứ đi đi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/04/2018 07:00 GMT+7

Sau thành công của MV Bao lâu chưa gặp nhau hồi đầu năm 2018, Bạch Công Khanh bất ngờ kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú cho ra bản ballad buồn mang tên Tin người không đáng tin .

Ca khúc Tin người không đáng tin được em trai Mr. Siro viết riêng cho Bạch Công Khanh. Bài hát mang đậm dấu ấn của Vương Anh Tú với sở trường "đốn tim" người nghe, hứa hẹn sẽ trở thành hit sau Anh cứ đi đi. Nội dung ca khúc là câu chuyện buồn, kể về chàng trai "mặc kệ người ta nói vẫn tin lời em hứa" nhưng cuối cùng vẫn nhận cái kết đắng khi cô gái chỉ biết yêu bản thân.
Bạch Công Khanh tiết lộ bản thân anh tìm được sự đồng cảm với nhân vật trong bài nên khi thu âm đã hát bằng tất cả cảm xúc của mình. "Sau khi thu âm, tôi nghe lại và thật sự cũng bất ngờ với bản thân", nam ca sĩ chia sẻ. Không những vậy, quán quân Gương mặt thân quen 2016 quyết định lên Đà Lạt để thực hiện MV cho ca khúc này.
Bạch Công Khanh cho biết anh từng có khoảng nửa năm ở xứ ngàn hoa nên khá thông thạo mọi ngóc ngách tại đây. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng thú nhận sau mỗi cảnh quay ở rừng thông và bờ hồ, anh đều "rã rời" vì dồn hết cảm xúc cho nhân vật. Bù lại, Bạch Công Khanh khá hài lòng với sản phẩm lần này vì có thêm màu sắc mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.