Bác sĩ tăng động 'uống thuốc suốt một năm' để trở lại Vietnam Idol

11/06/2016 11:11 GMT+7

Sau thất bại ở mùa trước, bác sĩ Minh Trị trở lại cuộc thi Vietnam Idol 2016 và đem đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo.

Tập 3 của Vietnam Idol 2016 lên sóng tối 10.6. Ở tập này, các thí sinh khu vực TP.HCM tham gia thử giọng để chinh phục ban giám khảo và nhận tấm vé vàng.
Từng nhận được vé vàng ở Vòng thử giọng mùa trước nhưng Minh Trị lại chưa may mắn tiến sâu vào những vòng trong. Trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát khi thể hiện ca khúc What is love, anh đã khiến ban giám khảo phải ngỡ ngàng. Ca sĩ Bằng Kiều đánh giá cao sự sáng tạo trong cách xử lý ca khúc và phong cách hát nam tính của Minh Trị.
Đặc biệt, ca sĩ Thu Minh phải reo lên thích thú khi nhận ra chàng bác sĩ "tăng động" ngày nào. Thu Minh cho rằng bác sĩ Minh Trị đã tiết chế cảm xúc và có những tiến bộ vượt bậc so với năm ngoái. Minh Trị nói đùa rằng anh đã “uống thuốc suốt một năm” để bớt tăng động. Phần trình diễn lôi cuốn và khiến người nghe “muốn nghe tiếp” đã giúp Minh Trị nhận tấm vé vàng hoàn toàn thuyết phục.
Các giám khảo thích thú với phần biểu diễn của Minh Trị
Vòng thử giọng ở TP.HCM còn xuất hiện nhiều giọng ca triển vọng. Không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo bằng ngoại hình điển trai, sự tự tin và nụ cười thân thiện, VJ Trương Quốc Bảo còn ghi điểm với giọng hát nam tính và bản lĩnh sân khấu qua bài hát Đông. Dù vậy, với giám khảo Bằng Kiều thì giọng hát của chàng trai này vẫn chưa đạt được độ sắc nét và “cách xử lý bài bị đối chọi với nội dung bài hát”. Tuy vẫn còn thiếu sót, nhưng với tiềm năng và tư duy âm nhạc thông minh, bộ ba giám khảo đã “đoàn kết và thống nhất” trao cho anh tấm vé vàng để bước tiếp vào Vòng nhà hát.
Với ngoại hình bắt mắt cùng phong cách thời trang cá tính, thí sinh Gịp Lỷ Mùi còn được ban giám khảo đánh giá là “thí sinh hát bài Bay hay nhất” trong tất cả thí sinh chọn ca khúc này để dự thi. Là ca sĩ thể hiện thành công Bay, Thu Minh đã nhường phần quyết định cho hai đồng nghiệp của mình để đảm bảo tính khách quan.
Theo đó, với giám khảo Bằng Kiều, anh không ngần ngại khẳng định: “Anh thích em rồi đấy. Anh sợ em cho anh rớt xuống nhưng em đã cho anh bay lên được”. Đặc biệt, cách xử lý bài hát của cô gái này “không giống chị Thu Minh” nên nam ca sĩ quyết định chọn. Bên cạnh đó, giám khảo Nguyễn Quang Dũng lại cho biết “anh cảm được năng lượng, sự khỏe khoắn và trẻ trung của em trong bài hát”. Đó cũng là lý do Lỷ Mùi nhận thêm một sự đồng ý, cũng là tấm vé quyết định cho cô bước vào vòng tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.