'Bác sĩ điển trai nhất thế giới’ hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015

21/03/2016 16:19 GMT+7

Chàng bác sĩ được mệnh danh là 'đẹp trai nhất hành tinh' Mikhail Varshavski vừa khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ tan vỡ khi chính thức xác nhận anh và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đang hẹn hò, theo Wonderwall .

Chàng bác sĩ được mệnh danh là 'đẹp trai nhất hành tinh' Mikhail Varshavski vừa khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ tan vỡ khi chính thức xác nhận anh và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đang hẹn hò, theo Wonderwall.

Bác sĩ Mikhail Varshavski dành những lời “có cánh” cho Pia Wurtzbach - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Mikhail VarshavskiBác sĩ Mikhail Varshavski dành những lời “có cánh” cho Pia Wurtzbach - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Mikhail Varshavski
Thông tin được chính Mike (tên thường gọi của Mikhail Varshavski ) tiết lộ trong một bài phỏng vấn: “Tôi đang hẹn hò với Pia. Mặc dù chỉ mới yêu nhau, nhưng tôi thực sự háo hức muốn biết mối quan hệ này sẽ tiến triển như thế nào”.
Tin đồn hẹn hò của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ và bác sĩ Mike xuất hiện gần đây khi hai người thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội bằng cách đăng tải những bức ảnh chụp chung. Pia từng chia sẻ ảnh cô và chàng bác sĩ điển trai trong phòng tập boxing và chú thích: "Tôi cần một bác sĩ” và không ngại gắn thẻ Mike vào dòng trạng thái trên. Mike cũng đáp lại những hành động của người đẹp bằng cách đăng bức ảnh cả hai chụp chung và viết: "Cô ấy nói từng muốn trở thành bác sĩ cho đến khi nhận ra mình sợ máu. Bởi vậy cô ấy quyết định trở thành một hoa hậu”.
'Bác sĩ điển trai nhất thế giới’ hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015 2Cặp đôi được đánh giá là “trai tài, gái sắc” - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Mikhail Varshavski/AFP
Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi gặp nhau tại một bữa tiệc khi Pia tham dự Tuần lễ thời trang New York ở Mỹ. Hai người nhanh chóng có tình cảm và từng hẹn hò đi ăn tối tại nhà hàng Balvanera ở New York một tháng trước. Tuy nhiên, thời điểm đó, hoa hậu phủ nhận chuyện hẹn hò và giải thích rằng cô đang rất bận với lịch trình công việc: "Tôi không hẹn hò ai cả. Nhiệm vụ của một hoa hậu mới là điều ưu tiên lúc này của tôi”.
Mike tên đầy đủ là Mikhail Varshavski. Anh đang làm việc tại khoa Chỉnh hình, Trung tâm Y tế Overlook, New Jersey, Mỹ. Chàng bác sĩ với vẻ ngoài hớp hồn này từng được tạp chí People bình chọn là “Bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh” năm 2015. Anh chàng 27 tuổi sở hữu trang Instagram cá nhân lên đến 1,6 triệu người theo dõi.
Trong khi đó, Pia Wurtzbach, người vừa giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào tháng 12 năm ngoái tại Las Vegas (Mỹ) là Hoa hậu Hoàn vũ được quan tâm nhất từ trước tới nay sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết. Trước khi hẹn hò Mike, Pia từng có tin đồn tình cảm với Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.