Bác ruột Hailey Baldwin bán đấu giá vé mời đám cưới Justin Bieber

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/10/2018 08:47 GMT+7

Thông tin tài tử Billy Baldwin, bác ruột của siêu mẫu sinh năm 1996 muốn bán đấu giá vị trí khách mời tại lễ cưới cháu gái khiến nhiều người tin chắc rằng Hailey Baldwin và Justin Bieber sắp tổ chức hôn lễ chính thức.

Trong một cuộc phỏng vấn với TMZ, nam diễn viên sinh năm 1963 cho biết ông muốn mang vé mời đám cưới của cháu gái ra bán đấu giá với mục đích kêu gọi từ thiện. Để được tham dự hôn lễ của “Hoàng tử nhạc pop”, người hâm mộ có thể phải bỏ ra số tiền không nhỏ bởi đây là một sự kiện riêng tư và không có người nổi tiếng tham dự.
“Hãy cùng Billy Balwin tham dự đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin. Liệu tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền cho một đợt từ thiện? Nếu chúng tôi bán được 20 vé, số tiền có thể kiếm được là 20 triệu USD trên toàn thế giới với tất cả người hâm mộ của họ”, nghệ sĩ nói đùa về số tiền thu được.
Tài tử sinh năm 1963 và gia tộc Baldwin tỏ ra yêu quý rể mới của gia đình Ảnh: Twitter
Billy Baldwin không cung cấp bất cứ thông tin nào về bữa tiệc sắp tới, tuy nhiên sao phim Căn phòng ranh giới đã dành nhiều lời khen cho cháu rể tương lai.
“Tôi đã có cơ hội đi chơi với Justin Bieber gần đây. Cậu ấy là một chàng trai tốt, tài tăng và có trái tim lương thiện. Hai đứa đang yêu nhau say đắm”, nghệ sĩ 55 tuổi tiết lộ với truyền thông.
Justin Bieber và Hailey Baldwin được cho là đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng cố ý che giấu Ảnh: Backgrid
Cũng theo nguồn tin của TMZ, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã bí bật kết hôn ở New York vào tháng trước, đúng vào ngày bị bắt gặp đến tòa đăng ký kết hôn. Được biết, hai người đi cùng cặp đôi là người giảng đạo Jeffrey Quinn và nhân chứng Josh Mehl, một người bạn thân của giọng ca Baby.
 Đến nay, cả nam ca sĩ sinh năm 1994 lẫn nữ siêu mẫu 22 tuổi đều một mực từ chối chuyện đã đến tòa làm thủ tục. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến họ giấu kín chuyện này là vì không muốn trở thành tâm điểm của dư luận. Đôi vợ chồng trẻ này cũng đã tiến tới hôn nhân mà không ký bất kỳ hợp đồng thỏa thuận nào trước đó. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của hai bên sau này bởi Justin Bieber có tài sản lên đến 250 triệu USD trong khi Hailey Baldwin chỉ sở hữu khoảng 2 triệu USD.
Chưa dừng lại đó, cặp đôi ca sĩ - người mẫu này vẫn dự định tổ chức một buổi tiệc thật trang trọng và thân mật mang hình thức thông báo, chỉ có mặt gia đình, bạn bè thân thiết hơn là một lễ cưới hoành tráng, phô trương. Đây cũng chính là sự kiện mà tài tử Billy Baldwin muốn bán đấu giá vé mời. Tuy nhiên, những thông tin về sự kiện này chưa được nhân vật chính tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.