Bác bỏ tin show Ariana Grande bị rút giấy phép

25/08/2017 07:23 GMT+7

Ngày 24.8, Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn hỏa tốc tới Sở VH-TT TP.HCM đề nghị cung cấp thông tin nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột hủy buổi diễn ngày 23.8 như kế hoạch, để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ VH-TT-DL.

Liên quan đến buổi diễn của Ariana Grande  bị hủy vào giờ chót ngày 23.8 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), tối qua 24.8, Pulse Active - đơn vị tổ chức show diễn này tại VN - đã gửi thông báo “khẳng định tất cả công tác chuẩn bị cho buổi biểu diễn đã được hoàn tất một cách chu đáo, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và tiêu chuẩn quốc tế được đưa ra”.
Trả lời Thanh Niên về việc cấp phép biểu diễn cho chương trình này, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM, cho biết: “Đêm diễn của Ariana Grande có giấy phép đầy đủ”. Đại diện truyền thông của Pulse Active cũng xác nhận không có chuyện chương trình bị Cục Nghệ thuật biểu diễn rút giấy phép như thông tin truyền tải trên mạng xã hội. “Quyết định không tiếp tục buổi diễn của Ariana Grande được thông báo chính thức và xác nhận từ đội ngũ quản lý của nghệ sĩ với lý do tình trạng sức khỏe không cho phép”, Pulse Active cho biết.
Hôm qua 24.8, Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn hỏa tốc tới Sở VH-TT TP.HCM đề nghị cung cấp thông tin nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột hủy buổi diễn ngày 23.8 như kế hoạch, để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ VH-TT-DL.
Về vé xem chương trình, ban tổ chức cam kết toàn bộ vé mua trực tuyến qua hệ thống Ticketbox.vn và kênh bán chính thức sẽ được hoàn trả từ ngày 1 - 15.9.
Nữ ca sĩ Ariana Grande, 24 tuổi, người Mỹ, sở hữu 3 giải American Music Awards, 3 giải MTV Europe Music Awards, 1 giải MTV Video Music Award cùng 4 đề cử Grammy. Năm 2016, cô có mặt trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time. Đêm diễn của cô tại TP.HCM nằm trong tour quảng bá album Dangerous Woman vòng quanh thế giới, được bắt đầu từ tháng 2.2017 ở Mỹ và dự kiến khép lại vào tháng 9 tới tại Hồng Kông.

tin liên quan

Ban tổ chức khẳng định lý do hủy show của Ariana Grande
Trước những đồn đoán về nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show, ban tổ chức đã khẳng định vào chiều tối 24.8 rằng quyết định được đội ngũ quản lí của nữ ca sĩ 24 tuổi đưa ra với lý do tình trạng sức khỏe không cho phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.