'Baby shark' ra mắt phiên bản mới khuyến khích rửa tay

30/03/2020 15:24 GMT+7

Nhà sản xuất ca khúc nổi tiếng Baby shark đã cho ra mắt phiên bản mới Wash your hands with Baby shark hướng đến đối tượng trẻ em như một cách chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 .

Baby shark từ lâu đã là ca khúc quen thuộc đối với các em nhỏ và phụ huynh bởi những giai điệu vui nhộn về một gia đình cá mập cùng phần hình ảnh đẹp mắt. Hiện tại Baby shark đã đạt hơn 4,9 tỉ lượt xem trên YouTube và nổi tiếng khắp toàn cầu.
Mới đây, thương hiệu giáo dục trẻ em Pinkfong - nhà sở hữu ca khúc này đã tung ra một video mới mang tên Wash your hands with Baby shark như một cách chung tay để đẩy lùi dịch Covid-19. Vẫn mang những giai điệu ''gây nghiện'' như cũ nhưng lần này Pinkfong đã biến tấu lời bài hát thành ''Wash your hands, doo doo doo doo doo/Grab some soap, doo doo doo doo doo/Rub your hands, doo doo doo doo doo/Rinse your hands, doo doo doo doo doo/Dry your hands, doo doo doo doo doo''.
Baby shark cho ra mắt ca khúc mới khuyến khích rửa tay với giai điệu bắt tai1

Wash your hands with Baby shark được nhận xét là ca khúc vô cùng ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19

Ảnh: Pinkfong /Youtube

Không những thế, Pinkfong còn phát động phong trào #BabySharkHandWashChallenge hướng đến đối tượng là trẻ em. Mặc dù số liệu cho thấy chủng virus mới SARS-CoV-2 có nhiều ảnh hưởng đến những người lớn tuổi với các bệnh lý nền nhưng WHO cũng cảnh báo người trẻ không hề ''bất khả chiến bại'' và kêu gọi tất cả mọi người cần tuân thủ các quy định được đưa ra. Đây là một động thái mang tính tích cực của nhà sở hữu ca khúc Baby shark trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành và ảnh hưởng lên sức khoẻ của người dân trên toàn thế giới.
Dù chỉ mới ra mắt 8 ngày, Wash your hands with Baby shark đã thu được 4,4 triệu lượt xem cùng 30 nghìn người nhấn thích. Nhiều bậc phụ huynh đã bày tỏ sự thích thú với sản phẩm mới của Pinkfong: ''Thật là một ca khúc ý nghĩa. Con tôi thường xuyên xem Baby shark mỗi ngày và nhảy theo nên đây là một cách tốt để tập thói quen cho nó'', ''Hãy cho những đứa trẻ xem và bắt chước theo để chúng có thể giữ bàn tay sạch cả ngày''...
Từ khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp gây ra do chủng virus mới SARS-CoV-2 bắt đầu lan rộng, đã có nhiều ca sĩ, nhạc sĩ đóng góp công sức của mình cho công tác chống dịch bằng những ca khúc ý nghĩa. Sau Ghen Cô Vy gây bão quốc tế của nhóm nghệ sĩ Min, Erik, Khắc Hưng, những ca khúc khác như El Coronavirus (Mexico), La Cumbia Del Coronavirus (Mỹ), Volare (Ý)... đều được cư dân mạng yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.