Bà xã Võ Thanh Hòa ám ảnh cảnh cưỡng bức trên phim

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/03/2018 16:19 GMT+7

Sau đám cưới cùng diễn viên - đạo diễn Võ Thanh Hòa (vai Điền trong Cánh đồng bất tận ), Mai Bảo Ngọc gây ấn tượng khi hóa thân vào vai cô gái nhà nghèo có số phận đầy bi kịch trong phim truyền hình Nếu còn có ngày mai .

Nhận được nhiều lời khen với vai trò diễn viên lồng tiếng trong phim điện ảnh Tây Du Ký 3: Nữ nhi Quốc, mới đây Mai Bảo Ngọc được giao một vai diễn có chiều sâu trong phim truyền hình Nếu còn có ngày mai. Nữ diễn viên 9X tiết lộ phim quay trước đám cưới của cô và đạo diễn Võ Thanh Hòa hồi tháng 1 vừa qua.
Trong phim, Bảo Ngọc vào vai Đào, cô gái 15 tuổi có số phận đầy bi kịch, đáng thương. Vì nhà nghèo, cha bệnh tật phải đi vay mượn tiền nên Đào đi làm giúp việc cho gia đình ông Trung (diễn viên Quang Khải) trong 3 năm để trừ nợ. Cũng từ đây bắt đầu chuỗi ngày đau thương cùng cực của cô gái quê ngây thơ.
Mai Bảo Ngọc nhập vai "gái quê"
Một trong những cảnh quay ám ảnh nhất của Mai Bảo Ngọc trong phim chính là phân cảnh cô bị ông Trung cưỡng bức bị ép trở thành "tình nhân trong bóng tối" của ông. Với phân cảnh này, Mai Bảo Ngọc đã mất nhiều đêm suy nghĩ và chuẩn bị tâm lý kỹ càng nhưng khi bước vào trường quay, cô vẫn không tránh khỏi cảm giác “bị khớp” khi phải diễn xuất cùng nam diễn viên lớn hơn mình rất nhiều tuổi. Chính diễn viên Quang Khải cũng phải dùng nước uống chứa cồn trước cảnh quay cùng Bảo Ngọc để có thể nhập vai tốt hơn.
"Cho đến tận bây giờ, khoảnh khắc bi kịch ấy vẫn còn ám ảnh tôi. Khi đóng cảnh bị cưỡng bức, Ngọc đã khóc thật chứ không phải là diễn xuất. Nhân vật Đào dù không phải là vai chính nhưng lại khiến Ngọc háo hức và cảm thấy thú vị để chờ ngày phim ra mắt khán giả", Mai Bảo Ngọc chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết chính ông xã Võ Thanh Hòa đã cho cô khá nhiều lời khuyên về diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.