Bà xã Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi là vía may mắn của chồng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/05/2018 06:00 GMT+7

Được bà xã chăm chút trong hậu trường, Ưng Hoàng Phúc đã giành giải nhất trong tập 6 Nhạc hội song ca. Cựu người mẫu Kim Cương cũng tiết lộ hai vợ chồng rất hợp vía nên làm gì cũng may mắn.

Tập 6 Nhạc hội song ca lên sóng tối 20.5 là sự tranh tài của 4 gương mặt nghệ sĩ gồm Ưng Hoàng Phúc, Hải Yến Idol, Uyên Trang và Huy Luân cùng sự trở lại của nam ca sĩ Lou Hoàng. Là đội cuối cùng của đêm thi này, Ưng Hoàng Phúc được bà xã chăm chút từng li từng tí một trong hậu trường. Cựu người mẫu Kim Cương tiết lộ: "Anh Phúc đi đâu cũng có vợ theo vì tôi giống như là vía của chồng vậy. Kiểu hợp vía nên làm gì cũng may mắn".
Bà xã Ưng Hoàng Phúc còn cho biết nam ca sĩ khá khó tính. Mỗi lần quay hình dù địa điểm ở xa cách mấy cũng muốn về nhà ăn cơm, rửa mặt, đánh răng cho thoải mái rồi mới trở lại với công việc. "Lúc mới làm quản lý cho anh, tôi cũng gặp nhiều khó khăn để đảm bảo làm sao để anh tham gia các chương trình được đầu tư chỉn chu, chất lượng và chuyên nghiệp", Kim Cương chia sẻ. 
Ưng Hoàng Phúc song ca tình tứ cùng Ngọc Thanh
Được bà xã ủng hộ hết mình, trong đêm thi này, Ưng Hoàng Phúc quyết định mang đến hit Anh không muốn bất công với em "từng làm mưa làm gió" khi hát chung với nhóm nhạc nữ H.A.T cách đây nhiều năm. Vẫn chất giọng trầm ấm, nội lực cùng phong cách lãng tử quen thuộc, nam ca sĩ hoàn toàn chinh phục khán giả cùng ban bình luận. Cô bạn đồng hành Ngọc Thanh cũng khiến phần thi thêm phần thuyết phục.
Ngay sau phần thi kết thúc, bộ ba bình luận viên Thanh Duy, Lê Lộc, Diệu Nhi đồng loạt reo hò trước phần thi của giọng ca Thà rằng như thế. Thậm chí Diệu Nhi không ngần ngại "thả tim" cho "thần tượng. Kết quả cuối cùng, bộ đôi Ưng Hoàng Phúc - Ngọc Thanh đã đánh bại đội Hải Yến Idol với 1 điểm và trở thành chủ nhân của "chiếc ghế vàng" trong tập thi này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.