Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe vòng eo con kiến sau 3 tháng sinh con

28/12/2019 14:14 GMT+7

Dù mới sinh chưa đầy 3 tháng nhưng cựu siêu mẫu Kim Cương đã có ba vòng chuẩn nhờ chăm tập gym cùng nam ca sĩ.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa tái xuất Vpop với MV lyric Cách biệt hai phương trời vào ngày 28.12, hợp tác cùng nhạc sĩ Quang Huy.
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Thời gian qua tôi vẫn rất đắt show nhưng vì lý do sức khỏe vì bệnh thoát vị đĩa đệm làm ảnh hưởng đến tinh thần nên tôi ít ra mắt sản phẩm mới hay làm hình ảnh mới. Tuy nhiên Hiện nay sức khỏe của Phúc đã hoàn toàn hồi phục...".
Ưng Hoàng Phúc tiệt lộ vợ chồng tôi luôn yêu nhau như ngày mới quen Ảnh: NVCC

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ vợ chồng anh luôn yêu nhau như ngày mới quen

Ảnh: NVCC

Anh kể thêm: "Khi tập nặng đau thì Phúc cũng không còn sợ bị tái lại giống lúc trước, mỗi lần tập xong về Phúc điều chỉnh cột sống và lại khỏe. Nhiều người khen Phúc U.40 nhưng có body quá chuẩn, đó là cả một quá trình nỗ lực rất gắt gao. Đây là thời điểm tôi sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc mới dành cho khán giả, bắt kịp các xu hướng mới hiện nay chứ không thể đi theo lối mòn nữa. Tôi hi vọng khán giả sẽ thấy được một Ưng Hoàng Phúc mới trong năm 2020”.
Nam ca sĩ khẳng định đào hoa nhưng không lăng nhăng Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ khẳng định đào hoa nhưng không lăng nhăng

Ảnh: NVCC

Không chỉ tự tập cho bản thân mà Ưng Hoàng Phúc cũng động viên bà xã luôn giữ vóc dáng cân đối. Dù mới sinh chưa đầy 3 tháng nhưng cựu siêu mẫu Kim Cương đã có ba vòng chuẩn. Bà xã Ưng Hoàng Phúc tiết lộ vẫn ăn uống đủ chất để có sữa cho con bú nhưng nhờ giảm cân khoa học cùng việc luyện tập thể thao nên vóc dáng sớm thon gọn. Vừa là vợ, vừa là quản lý, Kim Cương cho biết chỉ cần chồng tỏa sáng là đủ, còn bản thân đã lui về "ở ẩn".
 Sau Cách biệt hai phương trời, Ưng Hoàng Phúc cũng đang thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mới và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020 Ảnh: NVCC

Sau Cách biệt hai phương trời, Ưng Hoàng Phúc cũng đang thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mới và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về việc chồng là người đẹp trai, đào hoa, lại thường xuyên đi diễn xa, Kim Cương tiết lộ cô không bao giờ ghen vô cớ và tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Ưng Hoàng Phúc cho biết thêm: “Tôi là người đào hoa phong độ nhưng không hề lăng nhăng. Tin tưởng tuyệt đối là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc. Khi có gia đình thì mình phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, khi đó chính bản thân chúng ta phải nhận ra nên dành thời gian của mình cho việc nào ưu tiên là chính, mặc dù có hơi khó lúc đầu nhưng Phúc thích nghi rất nhanh với việc chia giờ giấc làm việc nên Phúc vẫn đảm bảo được việc chăm sóc gia đình và công việc. Phúc còn có 1 cộng sự đắc lực là bà xã luôn đồng hành cùng Phúc. Thiên thần bé nhỏ là niềm vui lớn của gia đình khi có đủ nếp tẻ. Do thích trẻ con nên việc chăm bé khá đơn giản vì Phúc cũng đã có kinh nghiệm từ Quốc Minh. Đây là phần thưởng vô giá mà Phúc nghĩ trời phật đã trao cho vợ chồng Phúc nên Phúc rất biết ơn và hạnh phúc vì điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.