Bà xã tỉ phú Chính Chu mang niềm vui đến cho trẻ em ở chùa Diệu Giác

03/02/2020 02:14 GMT+7

Trong chuyến về thăm gia đình dịp Tết, Hà Phương đã tổ chức hoạt động dẫn cả trăm trẻ em mồ côi ở chùa Diệu Giác đi ăn uống, vui chơi như bao đứa trẻ khác.

Hà Phương chia sẻ làm từ thiện không có nghĩa chỉ ủng hộ về mặt vật chất, mà còn là quan tâm, chăm lo đến những giá trị tinh thần. Vì vậy, Tết năm nay nữ ca sĩ về nước thăm gia đình và dành trọn ngày mùng 6 dẫn cả trăm em nhỏ chùa Diệu Giác đi vui chơi, ăn uống, tận hưởng mùa Tết như những bạn đồng trang lứa có gia đình đầy đủ. Vợ tỉ phú Chính Chu cho biết việc chọn lựa địa điểm cũng không dễ dàng vì Tết nhiều nơi đóng cửa nên cô đành nhờ người quen sắp xếp để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất cho các em nhỏ.

Hà Phương không chỉ tích cực đóng góp, giúp đỡ hội những người có hoàn cảnh khó khăn ở nước ngoài nơi cô sinh sống mà trong mỗi chuyến về Việt Nam, nữ ca sĩ Nhớ người tình xa còn tổ chức các hoạt động từ thiện để mang đến niềm vui cho những trẻ em hoàn cảnh cơ nhỡ, thiếu thốn

Ảnh: NVCC

Hà Phương cho biết các em nhỏ ở chùa Diệu Giác rất ngoan, dễ thương, có nhiều em trạc tuổi con của cô nên dễ thấy yêu thương, đồng cảm. Nữ ca sĩ giãi bày kể từ khi làm mẹ cô càng nhận ra sâu sắc con cái cần tình thương của cha mẹ đến đâu nên nhân dịp tết này cô cũng muốn mang đến những tình cảm, sưởi ấm phần nào cho các em bé mồ côi bằng cách dẫn các bé đi ăn, xem phim và nhận lì xì. Trong buổi gặp, Hà Phương được còn được gặp lại bé Duyên - cô bé ngày nào nay đã 12 tuổi. Hà Phương cảm thấy rất xúc động khi được bé yêu quý, cứ nắm tay và muốn mình ngồi cạnh.
Khi được hỏi về chi phí cho chuyến từ thiện lần này, Hà Phương khiêm tốn bộc bạch: “Bản thân Hà Phương không đặt nặng chuyện số tiền bỏ ra nhiều hay ít, mà chỉ hi vọng các bé có nhiều niềm vui trong năm mới thôi. Hơn nữa, vì thời gian ở Việt Nam của Hà Phương có hạn nên cũng chỉ có thể làm được bấy nhiêu theo sức của mình. Trong thời gian tới nếu có dịp Hà Phương đều sẽ trở về quê hương và tổ chức thêm nhiều công tác thiện nguyện khác nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.