Bà xã tỉ phú Chính Chu dắt hai con gái về Việt Nam làm từ thiện

25/06/2019 10:28 GMT+7

Trong lần về nước ngắn ngày, ca sĩ Hà Phương dắt theo hai công chúa nhỏ tiếp tục làm từ thiện giúp đỡ người nghèo, trẻ mồ côi.

Dù là vợ của tỉ phú nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn giữ cho mình lối sống giản dị, tình cảm. Cô cũng không chọn cách “đổ tiền” quá nhiều vào đồ hiệu chỉ để phục vụ cho vẻ bề ngoài như nhiều phu nhân tài phiệt khác. Ngược lại, Hà Phương có sở thích làm từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Mới đây, nữ ca sĩ 47 tuổi đã cùng hai cô ''công chúa nhỏ'' là Diana và Angelina về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Cũng nhân dịp này, người đẹp đã tranh thủ dẫn các con đi từ thiện tại Tịnh Thất Quan Âm. Được biết, dù thời gian ở lại Việt Nam ngắn ngủi chỉ 9 ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa. Chuyến đi từ thiện của Hà Phương không chỉ mang đến niềm vui cho các trẻ em mồ côi mà đó còn là bài học về sự sẻ chia trong cuộc sống mà cô muốn gửi đến các con của mình.
Tại Mỹ, cô lập quỹ hỗ trợ từ thiện đứng tên hai vợ chồng. Mỗi khi có dịp về Việt Nam thăm gia đình, cô cũng tích cực đi từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bất hạnh Ảnh: NVCC
Không diện đồ cầu kỳ, Hà Phương xuất hiện tại tịnh thất trong bộ trang phục thanh lịch, tinh tế. Giọng ca Em đi trên cỏ nonnhận được lời khen về nhan sắc trẻ trung, khó đoán ra tuổi thật. Chia sẻ về hoạt động từ thiện lần này, bà xã tỉ phú Chính Chu cho biết: “Vào tháng 12 năm ngoái, Hà Phương đã đến viếng thăm Tịnh Thất Quan Âm ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai một lần rồi. Lúc đó Hà Phương tự hứa với lòng rằng sẽ quay lại đây thêm lần nữa. Hà Phương mong muốn có thể góp chút sức mình để các em nhỏ mồ côi được vui vẻ, ấm no hơn. Các em bé ở đây đều rất ngoan ngoãn, dễ thương nhưng cũng thiếu thốn nhiều thứ. Điều đó khiến Hà Phương càng thấy thương cảm, xúc động khó nói nên lời”.
Bên cạnh việc gửi tặng một số tiền để các sư cô lo chi phí cho các em, Hà Phương còn chuẩn bị nhiều phần quà như: gạo, đường, dầu ăn, cặp táp, ba lô, giúp các bé trong việc ăn uống, đến trường. Đặc biệt, con gái Hà Phương tuy nhỏ nhưng đã biết san sẻ bánh cho các bạn đồng trang lứa. Cô bé đã đem bánh từ Mỹ về để tặng cho các em mồ côi. Ngoài đóng góp vật chất, em gái Cẩm Ly còn mời một số bác sĩ, y tá cùng đi theo trong chuyến từ thiện này để khám bệnh, phát thuốc, cốm trẻ em cho các bé mồ côi và các cụ già trong làng gần đó.
Hà Phương cũng tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, giới chuyên môn. Trong năm nay, Hà Phương ghi dấu với khán giả qua MV triệu view Memories of Love và bộ phim điện ảnh ăn khách Finding Julia do cô đóng chính, tham gia sản xuất và viết kịch bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.