Bà xã Quyền Linh động viên chồng giữa ồn ào tạm dừng showbiz

24/05/2019 14:02 GMT+7

Dòng chia sẻ xúc động của Dạ Thảo, bà xã MC Vượt lên chính mình nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau những ồn ào liên quan đến việc tạm dừng hoạt động showbiz, Quyền Linh đăng tải dòng trạng thái xúc động. Anh viết: “Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm ép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an. Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, cho xã hội. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống”, anh tâm sự.
[VIDEO] Quyền Linh từng bất ngờ lên tiếng về những thị phi xoay quanh mình
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng động viên diễn viên Đồng tiền xương máu, mong anh vượt qua những thị phi để tiếp tục theo đuổi nghề. Đáng chú ý nhất là bình luận của doanh nhân Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh. Cô chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình kèm theo lời động viên đầy tình cảm: “Ba Linh hãy giữ gìn sức khỏe và đừng để tâm quá nhiều đến những lời tiêu cực, phiến diện nhé”.
Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh Ảnh: FBNV
“Ba và mẹ gặp nhau đã gần 19 năm rồi. Hơn ai hết, ba hiểu rằng, mẹ đã luôn cố gắng chu toàn “việc nước, việc nhà” để ba yên tâm công tác, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Chúng ta đã cố gắng hết sức nên không có gì phải nuối tiếc, ba nhé! Cả nhà luôn ủng hộ ba”, cô viết thêm.
Không riêng gì Dạ Thảo mà nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng động viên nam MC. Xuân Bắc viết: “Anh ơi cố lên nào. Anh em mình quá hiểu công việc của chính mình. Em nghĩ chúng ta nên tự hào vì những gì chúng ta đã làm, nhất là anh, quá cống hiến rồi còn gì”. Trong khi đó, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Cố lên anh, đừng để tâm vào những chuyện không đâu. Cố gắng lo tốt công việc mình đang làm và lo cho gia đình mình là được rồi anh”.
[VIDEO] Em trai tiết lộ Quyền Linh mặc đồ chưa đến 300.000 đồng, mắc nhiều thứ bệnh
Ồn ào Quyền Linh tạm dừng hoạt động nghệ thuật xuất phát từ những chia sẻ của anh trong đoạn livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Theo đó, nam MC bày tỏ sự thất vọng khi bị nhiều khán giả chỉ trích ham tiền, chạnh chọe và tiết lộ sẽ tạm gác hoạt động trong thời gian tới. Quyền Linh nói: “Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Mình không làm thì không ai trách mình. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ mình làm vậy để làm gì mà cứ trách hoài”. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin này. Ngay sau đó, đạo diễn Quyền Lộc bất ngờ chia sẻ đoạn clip diễn viên sinh năm 1969 “vét” sạch túi tiền để hỗ trợ người dân nghèo kèm theo dòng trạng thái bênh vực anh trai khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.