Bà xã Quyền Linh đăng hình con gái, fan đồng loạt khuyên cho thi hoa hậu

03/03/2020 08:20 GMT+7

Ở thời điểm hiện tại, Lọ Lem và Hạt Dẻ ra dáng một thiếu nữ trưởng thành. Nhiều người khuyên Quyền Linh cho hai bé thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo (bà xã Quyền Linh) đăng tải hình ảnh cho thấy sự trưởng thành của Hạt Dẻ và Lọ Lem sau 7 năm. Nếu như tấm ảnh đầu tiên ghi lại khoảnh khắc cả hai còn bé với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu thì trong tấm thứ hai, con gái Quyền Linh lại ghi điểm bởi sự trưởng thành, có chiều cao vượt trội. Cả hai diện áo dài nữ tính, tạo dáng cùng MC Bạn muốn hẹn hò. Dạ Thảo viết: “Hai bức ảnh cách nhau 7 năm. Một màu xanh dịu ngọt, như tình cha".
Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, người hâm mộ. Đa phần mọi người ngưỡng mộ trước sự gắn bó, thân thiết giữa Quyền Linh và các con: “Ôi hai công chúa lớn xinh đẹp quá. Ba Quyền Linh nhất rồi”. “Hai nàng công chúa ra dáng thiếu nữ, vừa cao lớn, xinh đẹp và vô cùng dễ thương. Còn anh Quyền Linh thì trẻ trung hơn rất nhiều đó chị", một khán giả nhận xét. “Người cha tốt lúc nào cũng có được những đứa con ngoan. Nhìn anh Linh hiền và phúc hậu, cách anh thương các con làm em ngưỡng mộ", người xem khác nêu ý kiến. 

Càng lớn, hai cô con gái của nghệ sĩ Quyền Linh càng xinh đẹp và sở hữu chiều cao nổi bật

Ảnh: FBNV

Đồng thời, bộ phận cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của hai cô công chúa nhà diễn viên Đồng tiền xương máu, đặc biệt là cô con gái lớn. Một số bình luận khuyên Quyền Linh nên cho con gái thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong tương lai: "Phải động viên hai cháu thi hoa hậu". “Hai bạn này lớn lên mà không đi thi hoa hậu thì uổng quá", một người xem bình luận. Tài khoản khác hài hước: “Sau này hai bé có thi hoa hậu đừng cho thi cùng năm nha chị, không là không biết chấm ai thắng luôn đó”.
Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 14 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Lọ Lem và Hạt dẻ. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết vợ chồng nam MC ít khi nuông chiều con. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, anh ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền. Trong nhà, các con sẽ được bố mẹ phân công làm việc việc nhà, gấp chăn màn, tưới cây… sau đó sẽ được trả lương. Với số tiền đó, bố mẹ sẽ không can dự đến và để con thoải mái sử dụng cho việc mua sách và món đồ mình thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.