Bà xã Phan Văn Đức tiết lộ lý do cưới vội sau 5 tháng công khai

21/02/2020 10:44 GMT+7

Mới đây, thông qua Instagram, Nhật Linh đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi về chung một nhà với cầu thủ Phan Văn Đức.

Giải đáp thắc mắc của dư luận về chuyện kết hôn sau 5 tháng công khai mối quan hệ, bà xã của nam cầu thủ thẳng thắn tiết lộ: “Anh chị dự định để anh quay lại thi đấu mới cưới hỏi, nhưng vì chị không chịu được áp lực, khóc suốt ngày, bỏ cả ăn, đòi bỏ cả anh nên anh hỏi cưới chị luôn. Mặc dù anh chị biết rằng cưới lúc này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của anh rất nhiều. Nhưng chị thấy cưới xong cũng rất ổn mà". 
Trước đó, thông tin Nhật Linh công khai chuyện mang thai con đầu lòng vào thời điểm đám cưới diễn ra cũng khiến dư luận xôn xao. Trong buổi giao lưu lần này, khi được hỏi về chuyện mang bầu, Nhật Linh chia sẻ: “Nhìn qua không ai biết chị có bầu hết. Vì chị nghén trúng mấy tháng ăn hỏi xong Tết, lại lo cưới lo nghĩ nhiều gầy mất gần 10kg. Trộm vía em bé vẫn khỏe, mỗi mẹ gầy tong teo”.

Nhật Linh tiết lộ cô từng gặp áp lực đến mức bỏ ăn thời điểm trước khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Văn Đức và Nhật Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 8.2019. Thời điểm đó, cả hai nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi độ đẹp đôi. Nếu như Phan Văn Đức là một cầu thủ điển trai thì Nhật Linh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Trước ngày cưới, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì chúng mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại, mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu”.
Thời điểm kết hôn, Nhật Linh vướng phải ồn ào khi công bố chuyện mang thai trước công chúng. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn soi nhan sắc của cô, đặc biệt là gương mặt kém thon gọn trong những bức ảnh cưới. Mặc kệ những ồn ào này, Văn Đức vẫn dành cho vợ những lời ngôn tình trên trang cá nhân. Anh cho biết: “Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần túy và mộc mạc như chính con người của em. Cho dù mai này, hai chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quýt trong trái tim anh". Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm mà cả hai dành cho nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.