Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu, mang thai lần thứ 4

18/04/2016 09:55 GMT+7

Mặc dù im lặng trước tin đồn mang bầu lần thứ 4 nhưng mới đây, cựu hotgirl Minh Hà, bà xã của Lý Hải đã để lộ bụng bầu khi đón con đi học về.

Mặc dù im lặng trước tin đồn mang bầu lần thứ 4 nhưng mới đây, cựu hotgirl Minh Hà, bà xã của Lý Hải đã để lộ bụng bầu khi đón con đi học về.

Cựu hotgirl Minh Hà lộ bụng bầu khi đón con tan trườngCựu hotgirl Minh Hà lộ bụng bầu khi đón con tan trường

Thời gian qua, thông tin bà xã Lý Hải mang thai lần 4 đã thu hút sự tò mò, quan tâm của dư luận và báo chí. Tuy nhiên, cựu hotgirl vẫn một mực im lặng, không bác bỏ cũng không thừa nhận việc mình đang mang bầu đồng thời hạn chế xuất hiện chốn đông người để tránh khỏi sự hiếu kỳ của công chúng.

Trước đó Minh Hà từng chia sẻ rằng cô không muốn chuyện đời tư bị bàn tán trước đám đông nên niềm vui khi có con, cô chỉ chia sẻ với người thân. Bà xã của Lý Hải cũng từng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân của mình khi bị cho là "máy đẻ".

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng nổi tiếng này, Minh Hà đang mang thai bé thứ tư được gần 5 tháng. So với ba lần mang bầu trước thì lần này cô khỏe hơn, không bị ốm nghén.
Ở những tháng đầu tiên, Minh Hà cũng chưa lên cân đáng kể. Cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và khéo léo chọn những chiếc váy suôn rộng thoải mái và đi giày bệt. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh bà xã Lý Hải xuất hiện với vòng hai to "bất thường" khi đưa đón hai con Rio và Cherry đi học về đã phần nào khẳng định thông tin cô mang bầu là sự thật.
Dù chọn chiếc đầm suông nhưng Minh Hà không thể giấu được vòng hai to "bất thường" của mình
Cô đến đón hai con tan trường
Dù mang thai ở tháng thứ 5, bà mẹ trẻ vẫn đi lại nhanh nhẹn và khỏe khoắn
Theo tiết lộ của những người thân cận, cặp đôi này đều thích có con gái nhưng cả hai cũng luôn tâm niệm rằng con cái là lộc trời ban nên dù gái hay trai cũng rất hạnh phúc. 6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải và Minh Hà đã có 3 nhóc tì đáng yêu gồm con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh).
Thời gian này, Minh Hà vẫn đang căng sức cùng chồng chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim điện ảnh Lật Mặt 2 - Phim trường vào ngày 6.5 tới đây. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai do vợ chồng Lý Hải đảm nhận vai trò nhà sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.