Bà xã Lý Hải chia sẻ bí quyết giảm 14 kg sau sinh

10/03/2016 12:50 GMT+7

Là mẹ của ba con nhỏ nhưng Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ... bí quyết riêng.

Là mẹ của ba con nhỏ nhưng Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ... bí quyết riêng.

Hot girl Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý HảiHot girl Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải
Trong chương trình Chuyện gia đình Vàng phát sóng vào trưa nay 10.3 trên VTV9, các bà mẹ trẻ trong showbiz như kiện tướng dance sport Khánh Thi, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Trang Nhung, diễn viên múa Linh Nga... đã cùng nhau chia sẻ những bí quyết riêng của mình xoay quanh chủ đề giảm cân sau khi sinh.
Là mẹ của 3 con nhỏ nhưng Minh Hà, bà xã của ca sĩ Lý Hải, luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì vóc dáng và sự trẻ trung, duyên dáng của mình. Minh Hà cho biết: "Lúc có bầu, tôi tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần tôi giảm 10 kg và khi con được 1 tháng, tôi giảm được thêm 4 kg nữa. Lạ một điều, sau sinh tôi không kiêng khem bất cứ món gì cả".
Bà xã của Lý Hải cho biết bữa ăn trưa và chiều, cô đều bắt đầu bằng một miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gr tôm hấp cùng một đĩa rau lang luộc, sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoặc một chén cơm với thịt cá, đồ xào... Sau bữa trưa, cô thường uống một ly nước cam mật ong, bữa chiều cô ăn sữa chua hoặc trái cây. Đến tầm 22 - 23 giờ, Minh Hà hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… Bên cạnh đó, bà mẹ ba con còn uống sữa, nước gạo lức và các loại đậu thay nước lọc.
Dù là mẹ của ba con nhưng Minh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn
Theo ca sĩ Thu Thủy, phụ nữ sau khi sinh nếu không nhanh chóng giảm cân thì sẽ rất mất dáng. Vì thế, sau khi sinh Thu Thủy lập tức tham khảo ý kiến của bác sĩ lẫn những bạn bè, đồng nghiệp đã từng sinh con trước mình để học hỏi thêm kinh nghiệm giảm cân và chỉ sau hơn 4 tháng, cô đã giảm được gần 16 kg.
Kiện tướng dance sport Khánh Thi cũng giảm được cân nặng đáng kể sau khi sinh bé Kubi nhờ cho em bé bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của mọi người như: uống chè vằng, bột ngũ cốc, ăn móng giò với cháo và rau củ quả đồng thời dành khoảng 30 phút/ngày để tập luyện thể dục.
Linh Nga cũng là một trong những người nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh
Diễn viên múa Linh Nga thì chia sẻ tâm trạng "hoảng hốt" khi tăng gần 15 kg lúc mang thai vì vóc dáng như vậy rất khó khăn cho một diễn viên múa. Bởi thế, sau khi sinh con được 12 ngày, cô đã bắt đầu tập những động tác nhẹ ở nhà.
"Tôi hiểu, nhiều người phụ nữ hay bị tự ti khi mới sinh con xong nhưng thật ra, với tôi đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất. Vì lúc đó em bé đang bú sữa, người phụ nữ mới đón thêm tình yêu mới. Có thể người ngoài nhìn vào sẽ chê xấu, nhưng biết đâu trong mắt chồng thì mình đang đẹp nhất thì sao?", "thiên nga làng múa" cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.