Bà xã Lam Trường lên tiếng về tin đồn rạn nứt

Thành Long
Thành Long
14/05/2019 06:31 GMT+7

Sau khi vướng tin đồn về việc hôn nhân lục đục, bà xã Lam Trường lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

Yến Phương cho biết tin đồn rạn nứt giữa cô và ông xã Lam Trường xuất phát từ những status trên Facebook. Theo đó, bà xã giọng ca Con đường tình yêu từng chia sẻ dòng trạng thái có nội dung phân vân việc trở về Việt Nam sống cạnh gia đình. Dù không hề nhắc đến chuyện vợ chồng nhưng status này lại khiến cô vướng phải những ồn ào không đáng. Sau đó, cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng con và viết: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con trong khi bản thân mẹ cũng như con cá mắc cạn”. Dòng trạng thái này khiến nhiều người tiếp tục hoài nghi về mối quan hệ giữa cô và chồng.
Dòng trạng thái của bà xã Lam Trường nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người khuyên cô nên mặc kệ những tin đồn không đúng sự thật Ảnh: FBNV
Giải thích về điều này, Yến Phương nói: “Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam. Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng mình”.
Người đẹp sinh năm 1991 nói thêm: “Trong cuộc sống mỗi người không nhất thiết chỉ buồn về chuyện tình cảm mới than thở. Còn biết bao nhiêu thứ, bao nhiêu mối quan hệ và bao nhiêu chuyện trời ơi đất hỡi xảy ra. Nhưng tóm lại là mỗi người một tính cách sống, có người thích im im, có người thích bày tỏ. Và cái thiệt thòi của vợ nghệ sĩ như mình là cứ bấm chữ, up hình là tất cả sẽ quy chụp vào việc mình buồn vì chuyện vợ chồng lục đục, rạn nứt”.
Trước đó, cả hai cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái Ảnh: FBNV
Yến Phương thừa nhận bản thân là một người thích thơ thẩn, viết văn và thường xuyên chia sẻ trên Facebook. Điều đó khiến cô gặp không ít những tin đồn thất thiệt từ khi làm vợ của người nổi tiếng. Cô tâm sự: “Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại những gì mình chia sẻ và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại. Nhưng không có nghĩa mình vì sợ sở thích vô thưởng vô phạt của mình ảnh hưởng đến chồng mà mình phải dẹp nó luôn và sống một cuộc sống chẳng còn là mình nữa. Cho nên mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, mình thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ phim ảnh, sách truyện, thơ và những bài hát buồn”.
Đồng thời, Yến Phương cho biết Lam Trường luôn tôn trọng sở thích của vợ. Anh chỉ hỏi han sau khi trên mạng lan truyền tin đồn về cuộc sống hôn nhân. Bà xã nam ca sĩ kể: “Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình đăng tải trên Facebook, thỉnh thoảng vào Instagram ngó một cái nhưng chưa bao giờ có ý kiến cho đến khi vài nhà báo gọi hỏi và vài bài báo giật tít mới quay sang hỏi mình: “Ủa, em đăng gì hả sao anh không thấy”. Mình cũng muốn nói một lần thôi và tất cả những thông tin chính thức chỉ xuất phát từ Facebook mình chứ không phải là từ lời đồn đoán hay từ những bài giựt tít”.
Yến Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014, sau khi nam ca sĩ trải qua một lần hôn nhân tan vỡ. Đến tháng 1.2019, thông tin cả hai ly hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này và chia sẻ: “Vợ tôi mặc dù không phải là người trong nghề nhưng cô ấy cũng là người rất đa cảm, nhạy cảm. Phương có thể cảm xúc với những chuyện của bạn bè xung quanh rồi viết những điều đó lên Instagram. Thực sự chúng tôi đang rất là hạnh phúc, cô con gái đáng yêu suốt ngày "chiếm diễn đàn" của hai vợ chồng rồi. Cuối năm nay tôi sẽ đưa Phương với con về Việt Nam ăn Tết để thăm ông bà. Đó cũng là một trong những lý do mọi người thấy là Phương viết sẽ về Việt Nam luôn không qua Mỹ. Bốn năm rồi Phương chưa có về Việt Nam, Phương rất là nhớ Việt Nam. Tôi cũng muốn là hai mẹ con sẽ về thăm gia đình".
Những ngày vừa qua, thông tin Làm Trường mất toàn bộ giấy tờ quan trọng khi đang quá cảnh tại Đài Loan khiến người hâm mộ lo lắng. Nam ca sĩ cho biết anh phải ngủ một đêm tại sân bay Đài Loan trong khi chờ đợi phía hàng không liên lạc với Cục Xuất nhập cảnh để được quay về nước. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều bên, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.