Bà xã Huỳnh Đông xúc động kể lại hình ảnh Mai Phương trên giường bệnh

29/03/2020 10:55 GMT+7

Diễn viên Ái Châu, vợ Huỳnh Đông khiến khán giả bất ngờ khi kể lại khoảnh khắc lần cuối cô gặp Mai Phương .

Trên trang cá nhân, Ái Châu gây chú ý khi chia sẻ khoảng thời gian cô đồng hành cùng Mai Phương. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ xúc động khi mô tả lại hình ảnh của Mai Phương trên giường bệnh: “Tối qua tới giờ, lòng em cứ chùng xuống, trống rỗng… Những ngày cuối ngồi nắm tay chị, nhìn chị gục đầu vô vai em, không rớt giọt nước mắt nào, bàn tay bấu chặt cơ thể còm cõi…”.
Ngoài ra, cô còn bộc bạch: “Em đã mong có một phép màu nào đó để chị được mạnh lành, về với Vi (bé Lavie, con Mai Phương), trở lại làm nghề, về vui với gia đình… miễn là được sống, miễn là được thêm cơ hội tồn tại để nuôi con, nhưng rồi cuối cùng phép màu đã không đến”. Đáng chú ý, Ái Châu còn cho biết khi hay tin Mai Phương qua đời, cô không chấp nhận được.

Bà xã Huỳnh Đông chia sẻ lại bức ảnh gia đình cô đi du lịch cùng Mai Phương khiến khán giả xúc động

Ảnh: FBNV

Bà xã Huỳnh Đông viết: “Tối qua về tới nhà, em nhận được tin dữ, em đã ngồi thừ ra đó khóc nấc. Ai bên cạnh nhìn thấy được nỗi đau từ thể xác đến tâm hồn của chị, sẽ hiểu được chừng đó nỗi đau là quá sức với một người phụ nữ bé nhỏ như thế”.
Đồng thời, nữ diễn viên còn nhắn nhủ đến Mai Phương: “Thôi, đến lúc thân tâm mình nhẹ nhàng rồi, bỏ hết buông hết, ai làm gì, ai sống sao, ông trời đã thấu. Tụi em sẽ cố gắng hết sức có thể, cho Vi những ngày tháng vui vẻ, bảo vệ con bé bình an theo khả năng của mình. Chị ở phương trời nào đó hãy an lòng chị nha. Thương Mai Phương bé nhỏ của gia đình mình!”.
Sau khi đăng tải, bài viết của Ái Châu nhận về sự quan tâm của công chúng với gần 3.000 lượt tương tác. Hàng loạt người dùng để lại lời nhắn: “Tạm biệt chị. Hy vọng bạn bè đồng nghiệp ai cũng có tấm lòng như Châu, chung tay chăm sóc cho bé, đó là cách tốt nhất để Mai Phương yên lòng”, “Đọc những dòng chữ đầy tâm trạng chị viết dành riêng Mai Phương, lòng e nghẹn ngào, thương xót”, “Dẫu biết rằng rồi sẽ có ngày này nhưng quá đau lòng”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.