Bà xã Hoàng Mèo tái xuất 'Tiếu lâm tứ trụ nhí' để… giữ chồng

26/06/2018 09:43 GMT+7

Sau nghi án Hoàng Mèo 'léng phéng' cùng nữ MC Huỳnh Ngân, Đại Ngọc Trâm quyết tâm tái xuất tại Tiếu lâm tứ trụ nhí để… giữ chồng.

Trong tập 3 của Tiếu lâm tứ trụ nhí sẽ lên sóng ngày 27.6, mỗi đội sẽ có thêm một huấn luyện viên khách mời cùng hỗ trợ cho huấn luyện viên chính về dàn dựng, chuẩn bị cho tiết mục. Đại Ngọc Trâm sẽ xuất hiện làm huấn luyện viên bên cạnh chồng là diễn viên Hoàng Mèo. Nữ nghệ sĩ nói vui, cô phải theo "giữ chồng" bởi nghi án ông xã “léng phéng” cùng MC Huỳnh Ngân.
Trước đó, trong buổi ghi hình tập đầu tiên của chương trình, Đại Ngọc Trâm không có mặt. Huấn luyện viên Minh Trọng đã tranh thủ "đốt nhà" Hoàng Mèo khi gọi cho Đại Ngọc Trâm ''tố cáo'' đàn anh đang "tư tình" cùng MC xinh đẹp Huỳnh Ngân khiến Hoàng Mèo phải lập tức đính chính với vợ.
 
Hoàng Mèo đút cơm cho bà xã ăn trong lúc trang điểm
Hoàng Mèo và Minh Trọng là cặp đôi huấn luyện viên từ mùa đầu tiên đến nay, cả hai khá thân thiết từ công việc lẫn cuộc sống ngày thường nên thường xuyên "dìm hàng" nhau mọi lúc mọi nơi. Huấn luyện viên Minh Trọng luôn là người tạo tiếng cười cho các đồng nghiệp sau hậu trường bởi sự hài hước của mình.
Đại Ngọc Trâm cho biết dù nói vui như vậy nhưng cô luôn tin tưởng chồng vì cả hai đã có quãng thời gian yêu và chung sống hơn 10 năm. Về phía Hoàng Mèo, từ khi có con, anh đã thay đổi nhiều và có trách nhiệm với gia đình hơn. Anh san sẻ cùng vợ việc chăm con, nhà cửa đến những công việc xã hội bên ngoài. Trong hậu trường, nam diễn viên rất biết cách chăm sóc vợ, không ngại đút cơm cho bà xã đang bận trang điểm và tranh thủ "nịnh vợ" mọi lúc mọi nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.