Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu kể chuyện giữ chồng sau 10 năm kết hôn

04/06/2019 10:58 GMT+7

Trong chương trình Phụ nữ quyền năng tuần này, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân 10 năm với vô vàn sự thấu hiểu và yêu thương. Đó là lý do cô lùi về sau làm hậu phương cho chồng.

Chương trình Phụ nữ quyền năng vừa lên sóng với sự dẫn dắt của diễn viên Mai Thu Huyền, khách mời của tập này là ca sĩ Lưu Hương Giang và doanh nhân Bùi Thanh Hương.
Sau gần 2 năm gần như im ắng trong các hoạt động âm nhạc, bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu có nhiều chia sẻ về công việc và cuộc sống trên sóng chương trình. "Hai năm rồi Giang không nhận lời tham gia một talk show nào vì mình phải tham gia các chương trình truyền hình thực tế và công việc kinh doanh. Vậy nên nhiều lúc Hương suy nghĩ mình không có dự án âm nhạc nào nhiều nên không biết nói gì mà phải từ chối", Lưu Hương Giang cho biết. 
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lớn lên với âm nhạc và kết hôn cùng người bạn đời cũng hoạt động trong cùng lĩnh vực. Thế nhưng, khi con đường nghệ thuật đang trải đầy vinh quang, Lưu Hương Giang lại quyết định lùi về sau ánh hào quang để rẽ lối sang một lĩnh vực khác là kinh doanh thẩm mỹ viện. “Trước đây, khi làm nghệ thuật ai cũng muốn mình là tâm điểm của đám đông. Nhưng bây giờ Giang cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng đằng sau thành công của một tập thể”, Lưu Hương Giang chia sẻ về sự thay đổi trong suy nghĩ của mình khi lựa chọn con đường này.
Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết vì đều làm nghệ sĩ nên hai vợ chồng nhiều lúc sẽ có cái tôi riêng khó dung hòa được Ảnh: BTC
Đó là một hành trình khó khăn, thậm chí khi bắt đầu, Lưu Hương Giang không nhận được sự tin tưởng từ chồng mình khi cô quyết định thử thách với con đường mới mẻ này. Từ câu nói của chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rằng: “Em cứ tiêu tiền đi. Anh biết là nó sẽ mất nhưng em cứ tiêu đi”, nữ ca sĩ càng quyết tâm hơn và cô đã bị cuốn vào công việc này như một niềm đam mê. “Đôi lúc mình phải lui lại để nhìn nhận công việc này bởi vì chắc chắn có những lúc Giang đã kinh doanh trước đây mà không thành công vì tính nghệ sĩ trong mình quá nhiều. Cuối cùng Giang cũng rút ra được là khi mình dành tâm sức cho cái gì, mình sẽ có thành quả của cái đó”, Lưu Hương Giang đã tự đúc kết cho chính mình.
Sau tất cả, Lưu Hương Giang chấp nhận lui về chăm sóc gia đình và làm hậu phương vững chắc cho chồng Ảnh: BTC
Đằng sau cái tên “cặp đôi vàng của showbiz” Việt, Lưu Hương Giang cũng có những trải lòng rất thật thật của một người phụ nữ đã làm vợ. "Đặc thù công việc cũng như cuộc sống của hai vợ chồng để mà giữ hạnh phúc thật sự khó khăn rất nhiều. Ví dụ anh Hồ Hoài Anh có một công ty chuyên về đạo diễn, sản xuất những chương trình nghệ thuật và đi rất nhiều, tham gia đào tạo rất nhiều các cuộc thi có rất nhiều các cô gái trẻ xinh đẹp. Vậy nên xung quanh mình quá nhiều người, làm thế nào để mình giữ được hạnh phúc gia đình khi mọi thứ xung quanh phức tạp và nhiều cạm bẫy?", nữ ca sĩ gốc Nam Định trăn trở. 
Lưu Hương Giang quan niệm, thành công của người phụ nữ là khiến người đàn ông dù đi xa đến mấy cũng muốn trở về nhà: "Đó chính là một trong những lý do Giang lui về công việc kinh doanh. Cả hai người không thể là ngôi sao tỏa sáng được, chắc chắn phải có một người lui về. Người phụ nữ phải làm thế nào để người bạn đời cảm thấy rằng đi đâu họ cũng muốn quay về với mình. Điều mà khiến họ thấy rạng ngời nhất, hạnh phúc nhất đó chính là quay trở về nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.