Bà xã Daniel Craig "chán ngấy" khi nói chuyện shopping với chồng

08/01/2013 14:35 GMT+7

(iHay) Daniel Craig có thể đảm đương chuyện lớn trong phim nhưng yếu kỹ năng shopping ngoài đời.

(iHay) Chia sẻ trên báo The Sun (Anh), ngôi sao điện ảnh Rachel Weisz cho biết cô thích làm vợ "James Bond" nhưng nói chuyện shopping với chồng thì chán ngấy!

>> Sir Alex "đỏ mặt" vì James Bond
>> Ngọc Trinh khoe dáng “đón” James Bond

Rachel (42 tuổi) và Daniel Craig (44 tuổi) gặp nhau lần đầu năm 1994, lúc cùng đóng vai chính trong một vở kịch ở London. Cả hai chính thức công khai tình yêu vào năm 2010 sau khi tham gia bộ phim kinh dị Dream house.


 Rachel Weisz và Daniel Craig - Ảnh: Reuters

Tháng 6.2011 tại New York, Rachel và Daniel tổ chức lễ cưới. Cả hai chăm lo cho con trai riêng Henry (6 tuổi) của Rachel với cựu hôn phu, đạo diễn phim Black swan (Thiên nga đen) - Darren Aronofsky.

Rachel Weisz tâm sự: “Thật khác biệt khi trải nghiệm cuộc sống sau hôn nhân, tốt hơn nhiều lúc sống với bạn tình, kèm theo bản hợp đồng”. Rachel nói cô hạnh phúc khi làm vợ của "điệp viên 007" nhưng lại thấy chán ngấy khi trò chuyện với ông xã về chuyện mua sắm.

Năm 2012, Daniel Craig thành công vang dội với tập mới nhất của điệp viên 007: Skyfall (Tử địa Skyfall) thì Rachel Weisz cũng không kém cạnh khi tham gia phim Wizard of OZ (Phù thủy xứ OZ) dự báo sẽ là bom tấn trong năm 2013.

Trước đó, Rachel cũng giữ vai chính cùng Jeremy Renner trong bộ phim hành động The Bourne legacy (đã chiếu tại Việt Nam).

Danh Nghi

>> Ngắm các hiện vật "khủng" của James Bond
>> Hé lộ những hình ảnh mới của James Bond
>> Tưng bừng kỷ niệm 50 năm ra mắt "James Bond
>> Top 10 điểm đến đẹp nhất trong loạt phim James Bond
>> Adele hát ca khúc chủ đề phim mới về James Bond
>> Skyfall" của Daniel Craig có nhiều “sạn”
>> Daniel Radcliffe - ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh
>> Daniel Craig giải tỏa "sức ép" với Skyfall

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.