Bà xã Đan Trường về nước cổ vũ Live concert của chồng

13/01/2016 12:30 GMT+7

(iHay) Thủy Tiên cho biết đây là lần về nước hồi hộp lẫn xúc động nhất bởi sẽ được xem đêm nhạc hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp của 'anh Bo'.

(iHay)  Chia sẻ riêng với iHay.vn, Thủy Tiên cho biết cô sẽ về nước vào sáng 14.1 để tranh thủ có nhiều thời gian ở bên cạnh Đan Trường và cổ vũ cho Live concert 2016 của anh. 

Bà xã Đan Trường về nước thị sát sân khấu trong liveshow chồng - ảnh 1Thủy Tiên sẽ về nước vào sáng 14.1 để xem Live concert 2016 của Đan Trường - Ảnh: FBNV
Live concert kỷ niệm 20 năm vào nghề ca hát của Đan Trường huy động một khoản chi phí rất lớn (hơn 6 tỉ đồng). Ngay cả công tác chuẩn bị cho sân khấu diện tích "khủng" cũng đã lên kế hoạch và thực hiện từ tháng 7.2015. Với diện tích 1.000 m2 và sức chứa khoảng 14.000 khán giả ở sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), những đạo cụ "khổng lồ" của "anh Bo" cần đến 20 xe tải mới có thể chở hết toàn bộ. 
Đến thời điểm hiện tại, công đoạn lắp ráp sân khấu cho Live concert 2016 đã cơ bản hoàn thiện để Đan Trường cùng ê kíp đến tập luyện, làm quen dần với các thiết bị ánh sáng, âm thanh, bố cục sân khấu...
Bà xã Đan Trường về nước thị sát sân khấu trong liveshow chồng - ảnh 2
Bà xã Đan Trường về nước thị sát sân khấu trong liveshow chồng - ảnh 3Fanclub cả nước tổ chức những hoạt động quảng bá cho Liveshow của Đan Trường
Đây là thời điểm Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn đang bận rộn khi phải tập trung dồn hết sức lực vào Live concert Cảm ơn đời. Từ Mỹ, Thủy Tiên tiết lộ cô sẽ đón chuyến bay sớm nhất về Việt Nam để có nhiều thời gian gần gũi với ông xã Đan Trường và kịp xem buổi tổng duyệt chương trình trước đêm diễn chính thức vào ngày 16.1 tới. 
Thủy Tiên cho biết đây là lần về nước hồi hộp lẫn xúc động nhất từ trước đến nay của cô vì sẽ được xem đêm nhạc hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp của 'anh Bo'.
Bà xã Đan Trường về nước thị sát sân khấu trong liveshow chồng - ảnh 4Được biết bề ngang sân khấu Live concert của Đan Trường rộng 92 m (bằng 8 sàn sân khấu nhà hát Bến Thành)
Bà xã Đan Trường về nước thị sát sân khấu trong liveshow chồng - ảnh 5Đan Trường và ê kíp của mình đã có mặt tại sân khấu 'khủng', tích cực tập luyện cho đêm nhạc Cảm ơn đời

Hà Ngân
Ảnh: Q.C

>> Đan Trường bật mí tiết mục cùng Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Isaac
>> Lam Trường, Đan Trường bồi hồi hát lại hit cũ sau 20 năm
>> Live Concert 2016 của Đan Trường: Cần tới 20 xe tải chở đạo cụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.