Bà xã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Cao Minh Đạt

11/01/2019 09:41 GMT+7

Vợ chồng nam diễn viên phim Vòng xoáy tình yêu bước vào năm thứ ba hôn nhân vẫn với tình cảm ngọt ngào. Trong mắt bà xã, Cao Minh Đạt là người chu đáo, giỏi quán xuyến gia đình.

Sau đám cưới kín đáo hồi năm 2016, Cao Minh Đạt vẫn tiếp tục... kín tiếng, giản dị trong đời sống cá nhân. Vì không dùng Facebook riêng nên khán giả càng không có nhiều thông tin về diễn viên mà mình yêu quý, dù vẫn gặp anh đều đặn trên màn ảnh nhỏ. Tài tử cũng ít chơi gameshow truyền hình thực tế dù được vợ ủng hộ vì cảm thấy không phù hợp nên báo chí không có nhiều chất liệu khai thác. Anh luôn cho rằng bản thân cũng không phải người ồn ào, dùng PR để được nổi tiếng, xác định nghề của mình là diễn viên thì cứ làm tốt công việc.
Hiếm hoi đưa vợ đi sự kiện của cô em thân thiết Hồ Bích Trâm, nhiều người mới có dịp trò chuyện cùng bà xã nam diễn viên sinh năm 1975. Dù không làm nghệ thuật nhưng Trúc Trương thu hút người đối diện bởi nhan sắc trẻ trung và cách nói chuyện đơn giản, chân chất. Kém chồng 8 tuổi, Trúc Trương được khen giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Đặc biệt cả hai vợ chồng tin tưởng nhau đến mức Cao Minh Đạt "xài ké" Facebook với vợ để cùng lo chuyện kinh doanh.
Cao Minh Đạt đưa bà xã đến sự kiện của em gái thân thiết trong nghề Ảnh: BTC
Nói về chồng, Trúc Trương nhận xét Cao Minh Đạt kỹ tính, chu đáo mọi việc, tỉ mỉ hơn cả mình, biết chăm sóc gia đình mỗi khi không có lịch quay phim. Sau 3 năm kết hôn, hai vợ chồng khắng khít hơn, cùng nhau kinh doanh để có thu nhập ổn định ngoài cát-sê phim truyền hình của diễn viên Mùi ngò gai. Dù đã là ông chủ nhưng Cao Minh Đạt vẫn giản dị, đi sự kiện hay đi chơi cũng chỉ thích quần jeans áo thun, và giữ thói quen không khoe gì trên Facebook.
"Sau khi quen nhau tôi khuyên ảnh tạo Fanpage để tương tác với fan, chứ ảnh vẫn không chịu làm Facebook cá nhân. Từ ngày mở showroom tôi với ảnh xài chung luôn, có gì anh bình luận với khách, tôi bận quá thì anh hỗ trợ. Chứ ảnh nói ảnh không thích đăng bài, không thích khoe, và mạng xã hội cũng có nhiều cái nên hạn chế", Trúc Trương kể.
Tình cờ gặp nhau tại một quán ăn hồi năm 2013, cho đến nay đã 6 năm, bà xã nam diễn viên vẫn ngưỡng mộ chồng ở sự chu đáo, giản dị đó. Mỗi dịp kỷ niệm, Cao Minh Đạt chủ động hỏi vợ muốn tổ chức thế nào, rồi chúc mừng bà xã bằng những câu nói ngôn tình. Không tránh những lần bất đồng trong cuộc sống, nhưng nam diễn viên cũng luôn chủ động làm hòa trước, nhanh đến mức bà xã cũng ngạc nhiên: "Hôm qua anh nói nhiều lắm mà sao hôm này hiền vậy".
"Trong cuộc tranh cãi ảnh là người dễ nóng tính nên lúc nào ảnh cũng thấy mình sai. Hôm qua gây nhau hôm nay bình thường lại như không có chuyện gì xảy ra", bà xã Cao Minh Đạt bật mí.
Trong khi đó, nam diễn viên Blouse trắng lại thích vợ ở sự dịu dàng, không có tính ghen tuông. "Ai cũng hỏi cô ấy có ghen khi tôi đóng chung với nhiều người đẹp. Nhưng câu trả lời là không, nếu ghen thì chắc không can đảm cưới đâu. Hơn ai hết, bà xã hiểu tính cách của tôi. Có lúc đi coi kịch thấy tôi hôn bạn diễn, cô ấy cũng bình thường bởi biết rõ đóng phim chỉ là công việc, tôi ở trên phim là nhân vật chứ không phải tôi ngoài đời", Cao Minh Đạt kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.