Bà xã cầu thủ Duy Mạnh nói gì trước tin đồn bị chồng đánh đập?

12/05/2020 10:55 GMT+7

Quỳnh Anh lên tiếng phủ nhận chuyện bị cầu thủ Duy Mạnh bạo hành. Cô cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn đang hạnh phúc khi bản thân được chồng yêu thương hết mực.

Mới đây, thông tin Quỳnh Anh và cầu thủ Duy Mạnh gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng hot girl bị chồng đánh đập khiến người trong cuộc phải lên tiếng đính chính. Trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân, Quỳnh Anh không ngại gắn thẻ Duy Mạnh để minh chứng cho mối quan hệ của mình. Cô chia sẻ thêm việc câu chuyện bị đẩy đi quá xa buộc cô phải lên tiếng đính chính dù trước đó quan niệm rằng “việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết".
Quỳnh Anh khẳng định cô được chồng yêu thương hết mực. Thậm chí, người đẹp tiết lộ mỗi ngày, Duy Mạnh phải di chuyển hơn 40km để bôi dầu rạn cho cô và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe. “Từ khi hết cách ly xã hội, chưa ngày nào bố không về với hai mẹ con. Sáng hôm sau bố vẫn dậy sớm đi tập xa, nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định giờ giấc tập luyện hồi phục. Lúc bố đau chân không đi được, mẹ vẫn vác con theo đi khắp nơi, giúp bố mọi việc. Bố nói trước giờ bố chấn thương, có lúc suy sụp đến tự kỷ nhưng lần này có hai mẹ con làm động lực tinh thần bố cực kỳ thoải mái. Và bố sẽ cố gắng nỗ lực 200 - 300% sức lực để trở lại kiếm tiền nuôi con nữa chứ. Và đến lúc chân bố đi lại được, việc trong nhà bố đều giúp đỡ mẹ, giặt quần áo, giúp mẹ nấu cơm, lau nhà, hay tối nào cũng hỏi mẹ có hai lựa chọn, một là ăn yến, hai là uống sữa. Đó là những điều bình dị trong cuộc sống mà gia đình mình đều tận hưởng với nhau mỗi ngày”, cô chia sẻ. 

Dòng trạng thái đính chính của Quỳnh Anh trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Quỳnh Anh kể cô và Duy Mạnh đến với nhau vì tình cảm và luôn được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Trong suốt 5 năm yêu nhau, cả hai không ít lần gặp khó khăn, tranh cãi nhưng chưa từng nghĩ đến ý định bỏ nhau. Từ những gian truân ban đầu, cả hai đã cố gắng xây dựng một “nền móng" vững chắc, có đủ kinh tế để đón con chào đời. Cô nhấn mạnh: “Bố hay cả mẹ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất. Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không? Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp. Đối với mẹ hiện tại thì chỉ có điều quan trọng nhất là mong con đủ tháng đủ ngày, chào đời mạnh khỏe”, Quỳnh Anh chia sẻ thêm.

Chuyện tình cảm của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Quỳnh Anh bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc một số chuyên trang đăng tải thông tin sai sự thật để câu view, thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cho rằng: “Yên tâm em thấp cổ bé họng, không có khả năng đi gỡ bài, không có thời gian đi kiện đâu. Nhưng sống và làm việc có đức thì mới bền. Đừng hả hê khi thấy gia đình hàng xóm có chuyện, vì cuộc đời mà, biết đâu được mai nghiệp chướng rơi vào trúng đầu vì những gì tạo nên hôm nay đấy”. Dòng trạng thái của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả khuyên cô không nên quan tâm đến những tin đồn ác ý và gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.
Chuyện tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được mọi người ủng hộ. Nếu như nam cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài năng sân cỏ thì Quỳnh Anh cũng không hề kém cạnh với nhan sắc xinh đẹp, khả năng kinh doanh giỏi khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang riêng. Sau khoảng thời gian dài yêu nhau, cặp đôi về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin hot girl bị ông xã đánh ở một trung tâm thương mại khiến fan của cả hai không khỏi lo lắng. Về phía Duy Mạnh, anh bình luận dưới bài viết mới nhất của bà xã: "Sống và cảm nhận nhé, chứ giải thích và bình luận nhiều làm gì" như một cách phủ nhận tin đồn mâu thuẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.