Bà xã Càn Long 'Diên hi công lược' gây chú ý với mặt mộc xinh đẹp

06/09/2018 16:08 GMT+7

So với dàn cung tần trong Diên hi công lược , bà xã của 'vua Càn Long' Nhiếp Viễn cũng là một mỹ nhân.

Sáng 6.9, phóng viên của tờ QQ đã ghi lại hình ảnh nam diễn viên Nhiếp Viễn tình tứ cùng vợ tại sân bay Thượng Hải, Trung Quốc. Anh cùng bà xã xinh đẹp Khương Tử Việt tay trong tay không rời trong suốt quá trình di chuyển.
Để tránh gây chú ý, cặp đôi đã đeo khẩu trang che mặt. Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc, vợ của Nhiếp Viễn đã kéo khẩu trang xuống để lộ gương mặt xinh đẹp. Dù không trang điểm nhưng Khương Tử Việt vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi đôi mắt to tròn và làn da mịn màng.
Khương Tử Việt sở hữu gương mặt đẹp và làn da mịn màng Ảnh: QQ

Cặp vợ chồng nổi tiếng ăn mặc khá giản dị. Khương Tử Việt gây chú ý khi diện váy rộng và dài. Phóng viên của QQ nghi ngờ cô đang mang thai lần hai. Vợ chồng Nhiếp Viễn đã có một bé gái 4 tuổi.
Thời gian gần đây, nam diễn viên 40 tuổi thường xuyên đưa vợ và con tham dự các sự kiện cùng mình. Anh tỏ ra là một người đàn ông coi trọng gia đình sau một lần ly hôn và nhiều scandal tình cảm. Khương Từ Việt hiện là người vợ thứ hai của anh, kết hôn năm 2014. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Dương Quang.
Nhiếp Viễn và con gái Ảnh chụp màn hình
Khương Tử Việt dắt con gái đi ủng hộ bố Ảnh chụp màn hình

Theo QQ, tối 6.9, Nhiếp Viễn sẽ tham dự một sự kiện với sự có mặt của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, người đóng vai Lệnh Phi của vua Càn Long trong Diên hi công lược cũng có mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.