Bà xã Beckham khoe ảnh ấu thơ mũm mĩm 'giống' con gái Harper

23/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Victoria khoe ảnh thời thơ ấu của mình cùng cô em gái Louise nhân dịp sinh nhật em.

(iHay) Khuôn mặt tròn trịa và mũm mĩm của Victoria Beckham ngày bé được cho là giống với con gái Harper bây giờ.

>> Ngắm bộ sưu tập nhẫn 120 tỉ của Victoria Beckham
>> Victoria - Beckham: 15 năm hôn nhân nhìn lại
>> Spice Girls hội tụ mừng sinh nhật 40 của Victoria Beckham

Ảnh Victoria Beckham và em gái Louise ngày bé - Ảnh: Twitter của Victoria Beckham
Ảnh Victoria Beckham và em gái Louise ngày bé - Ảnh: Twitter của Victoria Beckham 

Trên trang Twitter cá nhân hôm 21.11 (giờ địa phương), bà xã David Beckham đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của mình cùng cô em gái Louise nhân dịp sinh nhật của em.

“Gửi em gái đáng yêu nhân ngày sinh nhật. Em là một người mẹ rất tuyệt với và là người bạn xinh đẹp của chị. Chị yêu em”, trích Twitter của nhà thiết kế thời trang.

Trong bức ảnh này, Victoria có gương mặt tròn, mũm mĩm và được nhiều người khen là giống với cô con gái Harper (3 tuổi) hiện nay.

Gia đình David Bekham vừa được bình chọn là gia đình có phong cách thời trang sành điệu nhất do My1stYears tổ chức - Ảnh: Reuters
Gia đình David Bekham vừa được bình chọn là gia đình có phong cách thời trang sành điệu nhất do My1stYears tổ chức - Ảnh: Reuters

Cựu thành viên nhóm Spice Girl trong những ngày này đang bận rộn với những thiết kế mới sau khi vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang và phụ kiện hồi tháng trước. Victoria được đánh giá là một trong những nàng WAGs kiếm tiền giỏi nhất với doanh thu hiện nay cô mang về là khoảng 100 triệu bảng.

Bên cạnh đó, cô còn là người mẹ đảm đang và định hướng nghề nghiệp sớm cho con cái. Con trai lớn của gia đình Becks, Brooklyn, 15 tuổi đã theo nghiệp quần đùi áo số của bố và mới đây đã kí hợp đồng 1 năm với Arsenal. Trong khi đó, Romeo, 12 tuổi đang bắt đầu “làm mưa làm gió” khi tham gia quảng cáo cho thương hiệu thời trang Burberry và mang về số tiền không nhỏ cho gia đình. Người con trai thứ 3 là Cruz hiện cũng đang tập luyện trong màu áo U.13 ở Arsenal.

Tuệ Minh

>> Victoria Beckham xác nhận đã tháo túi độn ngực
>> Victoria Beckham từ chối tái hợp cùng Spice Girls
>> Vắng chồng, Victoria Beckham ôm hôn cậu cả khi nhận giải Phụ nữ của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.