Bà xã bật khóc, viết tâm thư khi cầu thủ Duy Mạnh gặp chấn thương

04/03/2020 14:16 GMT+7

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau khi Duy Mạnh gặp chấn thương và phải rời sân cỏ một thời gian dài.

Trong trận tranh tài với câu lạc bộ TP.HCM, cầu thủ Duy Mạnh gặp chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải tiến hành phẫu thuật và rời sân cỏ thời gian dài để nghỉ ngơi. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, bà xã nam cầu thủ là Quỳnh Anh cũng có những dòng chia sẻ về vụ việc. Cô đăng tải hình ảnh rạng rỡ của bản thân và cho biết: “Đăng tấm này để xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu".
Nói về chấn thương của chồng, Quỳnh Anh tiết lộ cô đã khóc nhiều. Hot girl chia sẻ: “Vừa bị mẹ mắng khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc thì mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình, cố gắng lên". Những chia sẻ của Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, người hâm mộ lên tiếng động viên cô khi hay tin nam cầu thủ chấn thương nặng. Một tài khoản bình luận: “Rồi đâu lại vào đấy thôi em à, chị cũng từng như em bây giờ. Cố lên hậu phương ơi". “Thôi cố gắng lên bác ơi, khóc lóc nhiều lại ảnh hưởng đến sức khỏe đấy", người xem khác an ủi.

Dòng trạng thái của Quỳnh Anh trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Duy Mạnh, anh cũng lên tiếng động viên tinh thần bà xã. Nam cầu thủ chia sẻ: “Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ, thương vợ". Trước đó, nam cầu thủ cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân về chấn thương của mình. Anh viết: “Chân em có đau không? Em đau chứ. Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ. Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ. Cảm ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh. Mạnh sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể”.
Hiện tại, người hâm mộ nước nhà không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam cầu thủ. Với chấn thương này, Duy Mạnh có thể sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 , thậm chí trong trường hợp xấu nhất là bỏ lỡ cả AFF Cup 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.