Bà xã Bae Yong Joon trổ tài nấu nướng trên truyền hình

30/03/2016 20:21 GMT+7

Nữ diễn viên Park Soo Jin, vợ của tài tử Hàn Quốc Bae Yong Joon đã quyết định trở lại màn ảnh nhỏ sau khi đồng ý tham gia một chương trình truyền hình dạy nấu ăn, Allkpop đưa tin.

Nữ diễn viên Park Soo Jin, vợ của tài tử Hàn Quốc Bae Yong Joon đã quyết định trở lại màn ảnh nhỏ sau khi đồng ý tham gia một chương trình truyền hình dạy nấu ăn, Allkpop đưa tin.

Park Soo Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một chương trình nấu ăn - Ảnh: AFP/Getty ImagesPark Soo Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một chương trình nấu ăn - Ảnh: AFP/Getty Images
Chương trình truyền hình mà Park Soo Jin góp mặt trong thời gian tới mang tên Disciples of Oksu-dong - một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vào vai một người nổi tiếng thích tìm hiểu về các món ăn, cùng với chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Shim Young Soon.
Trước đó, Park Soo Jin cũng từng là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nước này trong vai trò MC dài hạn cho một chương trình về các món ăn mang tên Tasty Road bên cạnh việc tham gia diễn xuất và làm người mẫu.
Sau đám cưới diễn ra vào tháng 7.2015, Park Soo Jin rất ít khi xuất hiện trước công chúng hay tại các sự kiện hoặc trên báo đài. Do vậy, nhiều người tin rằng cô đã giải nghệ, rời xa làng giải trí để tập trung cuộc sống gia đình với ông xã Bae Yong Joon. Tuy nhiên, nữ diễn viên 29 tuổi đã gây bất ngờ cho khán giả khi tái xuất vào đầu năm nay với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ trên các bìa tạp chí và lên kế hoạch tham gia các chương trình thực tế
Trước khi trở thành bạn đời của nam diễn viên Bae Yong Joon sau thời gian ngắn hẹn hò, Park Soo Jin chỉ được biết đến với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc Sugar (cùng nữ diễn viên Hwang Jung Eum). Sau khi Sugar tan rã, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Cô xuất hiện trong một số bộ phim với vai phụ như Vườn sao băng, Nữ hoàng Seon Duk hay Bạn gái tôi là hồ ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.