Bà xã 9X của đạo diễn Ngô Quang Hải có bầu 6 tháng

08/08/2013 15:56 GMT+7

(iHay) Diệp Hồng Đào, bà xã 9X của đạo diễn Ngô Quang Hải, đang mang thai quý tử đầu lòng ở tháng thứ 6.

(iHay) Một nguồn tin thân cận với Diệp Hồng Đào, bà xã 9X của đạo diễn Ngô Quang Hải, cho biết cô đang mang thai quý tử đầu lòng ở tháng thứ 6.

>> Vợ trẻ của Ngô Quang Hải khoe dáng bốc lửa với bikini
>> Hậu đám cưới, vợ trẻ của Ngô Quang Hải tung ảnh nền nã với áo dài

Nguồn tin trên cho biết người đẹp Cần Thơ đang mang thai đứa con đầu lòng với đạo diễn Ngô Quang Hải. Cả hai đang rất hạnh phúc, chờ đón cậu con trai chào đời vào tháng 11 này.

 
Ngô Quang Hải và vợ 9X trong đám cưới tại Cần Thơ - Ảnh: Đình Tuyển - Tr.Tâm

Nguồn tin này cũng cho biết dù khá buồn khi hai bộ phim Mùa hè lạnh cùng Hit: Hoàng tử và lọ lem không thành công nhưng Ngô Quang Hải cũng đã được an ủi phần nào khi lên chức bố ở tuổi 46.

Hiện tại, hai vợ chồng đã mua nhà riêng tại quận Tân Bình, TP.HCM. Ngô Quang Hải chăm sóc vợ rất chu đáo, thường xuyên đưa cô vợ trẻ đi ăn uống, mua sắm...

Cả hai vừa tổ chức đám cưới tại Cần Thơ hồi tháng 6 này. Trên trang cá nhân, cả hai đều không chia sẻ gì về tin vui trên.

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém Ngô Quang Hải 25 tuổi. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ là Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất và Người đẹp Ảnh.

Cũng trong năm này, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam cùng với Đặng Thu Thảo nhưng không được thành tích đáng kể.

 Diệp Hồng Đào
Hình ảnh mới nhất của Diệp Hồng Đào trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Theo những nguồn tin thân cận, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào đã quen nhau gần một năm. Cả hai có dịp quen biết nhau khi đạo diễn Ngô Quang Hải ra Đà Nẵng xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trong khoảng thời gian Ngô Quang Hải quay phim Mùa hè lạnhHit: Hoàng tử và Lọ Lem, Diệp Hồng Đào cũng thường xuyên ghé phim trường gặp gỡ và chăm sóc người yêu.

Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Facebook Diệp Hồng Đào hoàn toàn không có thông tin gì về chuyện cưới hỏi.

Ngát Ngọc

>> Lộ ảnh cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải với hotgirl kém mình 25 tuổi
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi
>> Thu Minh hát nhạc phim của đạo diễn Ngô Quang Hải
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm gần 2 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.