Bá Thắng ngập ngừng trước câu hỏi về mối quan hệ với Hòa Hiệp

22/10/2017 15:10 GMT+7

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng tối 21.10, diễn viên Bá Thắng đã có dịp trải lòng cùng khán giả trong talkshow Chuyện của sao dưới sự dẫn dắt của MC Minh Đức.

Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng Bá Thắng lại thi đỗ trường sân khấu điện ảnh và bén duyên màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong nhiều bộ phim như Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời...  Bá Thắng thẳng thắn nhìn nhận bản thân không phải ngôi sao nhưng ở diễn xuất anh hạnh phúc khi được nhiều khán giả nhớ tên nhân vật trong phim. Trong âm nhạc, dù sự nghiệp chưa có nhiều thành tựu nhưng khán giả nhớ đến những ca khúc của anh và thường yêu cầu anh hát trong những lần livestream.
Nam diễn viên Cổng mặt trời cũng trải lòng về scandal cách đây 3 năm. Anh kể thời điểm đó, anh chụp ảnh ngôi nhà của một người bạn tại Mỹ nhưng lại bị "giật tít" là chàng ca sĩ vô danh mượn nhà để PR. Bá Thắng căng thẳng dẫn đến phát ngôn rằng "nghệ sĩ không phải ai cũng giàu, có nhiều người đạt được thành tích, tài sản, làm giàu bằng chính khả năng còn đa phần là sống ảo". Nam diễn viên cho biết do từ nhỏ, cha mẹ đã dạy anh về những giá trị sống nên anh không "sống ảo".
Bá Thắng trong vai trò ca sĩ kiêm diễn viên Ảnh: BTC
Trong chương trình, Bá Thắng cũng tiết lộ về tình bạn với Hòa Hiệp, Lương Thế Thành. Bộ ba thân thiết đến mức nhiều người vui tính còn chọc là "tình tay ba" nhưng giờ thì Lương Thế Thành đã cất bước sang ngang, chỉ còn lại hai chàng độc thân Bá Thắng - Hòa Hiệp.
Khi MC Minh Đức đặt câu hỏi là Bá Thắng và Hòa Hiệp có phải yêu nhau không, Bá Thắng ngập ngừng chia sẻ: "Khi là người nổi tiếng, tôi phải sống dưới nhiều áp lực. Nhiều lúc tôi buồn vì người nghệ sĩ cần khán giả quan tâm đến sự nghiệp nhưng mọi người thích tìm những thứ sâu xa của nghệ sĩ. Ai cũng có một góc riêng, không muốn phơi bày".
Bá Thắng tiết lộ gia đình anh đã quen với những lời đồn và hiện anh đang “làm mướn" với vai trò quản lý trong nhà hàng của Hòa Hiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.