‘Bà Táo’ Vân Dung sợ hãi trước lời ‘hù dọa’ của MC Lại Văn Sâm

26/09/2019 09:28 GMT+7

Trong chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2, nghệ sĩ Vân Dung tỏ ra phấn khích khi lần đầu tham gia gameshow truyền hình .

Sau thành công của mùa 1, chương trình Ký ức vui vẻ tiếp tục mang đến những "ký ức" cho khán giả ở các thập niên khác nhau. Khách mời của tập phát sóng tiếp theo là nghệ sĩ hài Vân Dung. Nữ nghệ sĩ về chung đội với NSND Tự Long thuộc thập niên 80. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Vân Dung nhận lời mời tham gia gameshow truyền hình nên nữ nghệ sĩ vô cùng háo hứng. Là một khán giả trung thành của chương trình, nghệ sĩ Vân Dung đã có những chia sẻ trong hậu trường: “Vân Dung có theo dõi chương trình Ký ức vui vẻ rất nhiều, từ mùa 1 đây là chương trình Vân Dung cực kỳ yêu thích”.

“Bà Táo” Vân Dung hoang mang trước lời “đe dọa” của MC Lại Văn Sâm

Ảnh: BTC

Lần đầu tham gia gameshow, nghệ sĩ Vân Dung cảm thấy choáng ngợp bởi không khí trường quay nên “bà Táo” hi vọng các nghệ sĩ khách mời sẽ giúp đỡ khi bản thân “rơi vào bế tắc”. Tuy nhiên, MC Lại Văn Sâm lại đưa ra lời "hù dọa" rằng sân khấu của chương trình Ký ức vui vẻ là nơi chia sẻ những ký ức chân thật nhất nên hầu hết các khách mời đều “dìm hàng” nhau thay vì giúp đỡ. Sự dí dỏm, hài hước của MC Lại Văn Sâm khiến cho nghệ sĩ Vân Dung “sợ hãi” đồng thời dàn khách mời còn lại được dịp cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, khi NSND Hồng Vân thắc mắc tại sao NSND Tự Long không bế nghệ sĩ Vân Dung như anh đã làm với các khách mời nữ khác. Nghệ sĩ Tự Long lập tức lên tiếng cho rằng Vân Dung như cành đào Nhật Tân vì sợ làm gãy “cành đào” nên anh không dám.
Nghệ sĩ Vân Dung gây ấn tượng mạnh với đại đa số khán giả trên cả nước với nét diễn hài đa dạng thể loại từ chanh chua, đanh đá, ngây thơ cho đến khổ cực. Có thể nói nghệ sĩ Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài tiêu biểu được khán giả yêu thích đông đảo hiện nay. Được khán giả biết đến nhiều hơn qua các chương trình: Gala cười, Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) của Đài truyền hình Việt Nam. Dù vẫn đang bận với lịch tập dày đặc cho chương trình để phục vụ cộng đồng người Việt tại châu Âu nhưng nghệ sĩ Vân Dung đã bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ trong tập lên sóng tuần này.
Bên cạnh sự xuất hiện của “bà Táo” Vân Dung, biệt đội ký ức tuần này còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh, diễn viên Lê Huỳnh, ca sĩ Khánh Linh và ca sĩ S.T Sơn Thạch. Từng là nhận vật xuất hiện tại mùa 1 của chương trình, ca sĩ Giao Linh mong muốn được tham gia với vị trí khách mời của chương trình để được gần hơn với khán giả, cùng mọi người trải qua nhiều miền ký ức khác nhau trong một tập trọn vẹn của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.