Bà Tân Vlog và những thí sinh gây tranh cãi ở ‘Thách thức danh hài'

06/01/2020 09:51 GMT+7

Không riêng gì bà Tân Vlog, nhiều thí sinh khác như 'hotboy trà sữa' Tấn Lợi, ‘thánh đà đa' Kim Hoàng cũng từng vướng nhiều tranh cãi dù đạt giải thưởng cao ở Thách thức danh hài .

'Hiện tượng mạng' bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog là một trong những thí sinh gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài mùa 6. Trước khi tham gia gameshow truyền hình, người phụ nữ này từng gây chú ý với các clip làm món ăn “siêu to khổng lồ". Tuy nhiên, trái với sự yêu mến của khán giả khi làm YouTube, bà Tân lại vướng nhiều chỉ trích khi thi Thách thức danh hài. Nhiều người cho rằng "hiện tượng mạng" cùng con trai xuất hiện trong chương trình là chiêu trò câu view của ban tổ chức. Trong khi đó, một số thông tin đồn đoán chuyện bà Tân thi gameshow vì muốn gia nhập showbiz.

Thời điểm tham gia Thách thức danh hài, bà Tân Vlog gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý của nhà sản xuất

Ảnh: TL

Trước loạt ồn ào này, con trai bà Tân lên tiếng: “Mọi người cứ bảo mình đi thi Thách thức danh hài vì tiền và đánh bóng tên tuổi nhưng thực ra mình đi thi chỉ vì vui thôi chứ không phải vì tiền. Nên là mình lo mọi người cứ nghĩ thế này, người kia nghĩ thế khác”, anh chia sẻ. Đồng thời, Hưng Vlog phủ nhận chuyện tham gia gameshow vì muốn gia nhập showbiz. Anh tâm sự bản thân có đọc những phản ứng trái chiều từ dư luận nhưng không báo cho mẹ biết vì sợ bà buồn. Tuy nhiên, đến vòng thi gala, bà Tân Vlog khiến khán giả thay đổi suy nghĩ cách nhìn về mình khi quyết định gửi lại số tiền mình nhận được từ chương trình để làm từ thiện

‘Hot boy trà sữa' Tấn Lợi

Tấn Lợi cũng là gương mặt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi giành chiến thắng tại Thách thức danh hài. Cụ thể, khác với những thí sinh khác, nam ứng viên chuẩn bị kịch bản khá sơ sài. Thay vào đó, anh gây cười bằng những câu nói có phần tục tĩu khiến người xem bức xúc. Đồng thời, việc Tấn Lợi gọi bà xã là nó trên sóng truyền hình cũng gây ra hai luồng ý kiến trái chiều. Có người khen anh chân thật, song cũng có ý kiến không hài lòng với cách xưng hô này.

Tấn Lợi bị tố giả tạo khi tham gia Thách thức danh hài

Ảnh: TL

Sau cuộc thi, cũng có nhiều ý kiến cho rằng sự ngây ngô của Tấn Lợi trên sóng truyền hình là giả tạo bởi trong mùa giải trước đó, nam thí sinh thể hiện tính cách lanh lợi, thậm chí có phần “lố". Chia sẻ về điều này, ‘hot boy trà sữa' lý giải: “Lúc tham gia ở mùa 2 là mình diễn, còn khi tham gia ở mùa 3 là do lúc lên sân khấu mình bị run, cảm xúc bộc phát nên như thế. Còn những gì mình nói trên sân khấu hoàn toàn là sự thật, không nói một câu giả dối gì hết nên đừng nói là mình giả tạo. Mình chỉ nghĩ làm như vậy là vui, khán giả vui, giám khảo cười để giành phần thưởng về nên mình cứ làm vậy thôi. Chứ mình không biết diễn ngố gì đâu, mình mà biết diễn thì đã thành siêu sao luôn rồi".

‘Thánh đà đa' Kim Hoàng

Ở mùa 2018, thành tích giành giải thưởng 100 triệu đồng của Kim Hoàng cũng từng tạo nên làn sóng tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, Kim Hoàng trình bày ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý với gương mặt vô hồn và chủ yếu là âm thanh “đa đa đa" nhưng lại khiến Trường Giang, Trấn Thành cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, ở vòng gala, Kim Hoàng tiếp tục “ẵm” giải thưởng 150 triệu đồng của chương trình. Đáng nói là trong vòng thi cuối, nữ thí sinh hát bài “một con vịt" một cách bình thường nhưng Trấn Thành lại bật cười tạo nên sự khó hiểu trong dư luận.

Kim Hoàng cũng bị đánh giá chiến thắng không thuyết phục

Ảnh: TL

Nhiều người không hài lòng với kết quả này bởi họ cho rằng trong suốt các vòng thi, nữ thí sinh không có kịch bản mới lạ mà chỉ gây chú ý bởi câu hát “đà đa". Nhiều bình luận như: “kiếm tiền dễ quá", “không có gì để cười hết" ngập tràn các trang mạng xã hội. Thậm chí, một số khán giả quay sang chỉ trích ông xã Hari Won vì cười dễ dãi trong phần thi của Kim Hoàng.
Sau 6 mùa phát sóng, Thách thức danh hài mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cũng vướng không ít tranh cãi. Thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng càng về sau, các thí sinh càng nhạt và khó tìm được những gương mặt ấn tượng như các mùa trước. Trong tập phát sóng mới đây, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: "Có thể có những tiết mục vượt qua tầm kiểm soát một tí, có thể có những tiết mục hơi tệ một chút, không đạt chuẩn như chúng ta mong đợi. Tuy nhiên, khi xem các tiết mục đó và đánh giá nó, chúng ta lại quên xét lại quá trình chương trình này cho mình những tiết mục hay, cho mình những điều tuyệt vời trên sân khấu. Chúng ta chỉ phán xét thôi".
"Sở dĩ chương trình đi được đến mùa 6 bởi sự gần gũi của nó, nó cho thấy rằng bất cứ ai trong cuộc đời này đơn giản hay có học thức cao, trung bình hay địa vị xã hội như thế nào họ cũng đều có thể lên một sân khấu để chinh phục ước mơ của mình nếu họ có khả năng. Quý vị có thể thấy những người nhận giải thưởng hàng trăm triệu đồng đều là những người bình thường, nhưng họ dám lên sân khấu, dám vượt qua bản thân của mình", ông xã Hari Won nói thêm.
Trong khi đó, Trường Giang chia sẻ: "Nếu hát thì có tuyển những bạn hát được, hát hay và ai cũng có thể hát được, còn hài mà lên diễn cho người khác cười trong vòng một phút khó khủng khiếp. Mong quý vị xem và xem đây chỉ là một chương trình giải trí nhẹ nhàng, các bạn tham gia cũng áp lực dữ lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.